Con Chim Bị Bôi Sơn - The Painted Bird Việt Sub (2019)RSS Con Chim Bị Bôi Sơn - The Painted Bird Việt Sub (2019)
Con Chim Bị Bôi Sơn - The Painted Bird
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là một câu chuyện ảm đạm về một cậu bé cố gắng sống sót trong một vùng hoang dã khắc nghiệt và sự tàn nhẫn của người lạ, và được mô tả bởi một trong những ngôi sao của nó như là một thời gian dài. Dựa trên cuốn tiểu thuyết năm 1969 của tiểu thuyết gia người Ba Lan Jerzy Kosinski, mô tả một thế giới ảm đạm, nơi khác biệt là nguy hiểm.
Tình Phụ Tử Son Of Saul.Diễn Viên: Géza Röhrig,Urs Rechn,Todd Charmont,Jerzy Walczak

Tình Phụ Tử Son Of SaulViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện diễn ra vào năm 1944 về một tù nhân năm tên Auschwitz, anh là người bị ép buộc phải thiêu những thi hài. Khi Auschwitz tìm thấy một thi hài mà anh tin đó là của con trai của mình, anh đã cố gắng trong tuyệt vọng để gìn giữ thi hài.

Bi Kịch Của Macbeth The Tragedy Of Macbeth.Diễn Viên: Géza Röhrig,Urs Rechn,Todd Charmont,Jerzy Walczak

Bi Kịch Của Macbeth The Tragedy Of MacbethViệt Sub Năm: 1971

Được dựng lại tương đối trung thành với nguyên tác vở “The Tragedy of Macbeth” của đại văn hào Shakespeare, người xem cần phải có trải nghiệm nhất định về kịch sân khấu để có thể cảm thụ được phiên bản điện ảnh.

Đoàn Tàu Bất Tử Convoy 48.Diễn Viên: Géza Röhrig,Urs Rechn,Todd Charmont,Jerzy Walczak

Đoàn Tàu Bất Tử Convoy 48Việt Sub Năm: 2019

Masha Yablochkina, một nữ sinh Leningrad, sau mùa đông bị phong tỏa khốc liệt năm 1941-1942, đã đến các khóa học đường sắt với hy vọng sống sót và tiếp thêm sức mạnh.

Thảm Sát Ở Nam Kinh City Of Life And Death.Diễn Viên: Lưu Diệp,Yûko Miyamoto

Thảm Sát Ở Nam Kinh City Of Life And DeathViệt Sub Năm: 2009

ộ phim lấy bối cảnh năm 1937, cao trào của trận chiến giữa Trung Quốc và Nhật Bản. Quân đội Nhật Bản đã chiếm được thành phố Nam Kinh, lúc bấy giờ là thủ đô của Trung Quốc. Những gì xảy ra sau đó được lịch sử gọi là cuộc thảm sát Nam Kinh, bởi trong khoảng thời gian vài tuần mà hàng nghìn binh lính và nhân dân Trung Hoa bị thảm sát dưới tay Phát Xít Nhật.

Unknown2020-04-14 09:17:23

Con Chim Bị Bôi Sơn - The Painted Bird Việt Sub (2019)

là một câu chuyện ảm đạm về một cậu bé cố gắng sống sót trong một vùng hoang dã khắc nghiệt và sự tàn nhẫn của người lạ và được mô tả bởi một trong những ngôi sao của nó như là một thời gian dài dựa trên cuốn tiểu thuyết năm 1969 của tiểu thuyết gia người ba lan jerzy kosinski mô tả một thế giới ảm đạm nơi khác biệt là nguy hiểmcon chim bị bôi sơn,xem phim con chim bị bôi sơn,download con chim bị bôi sơn,xem online con chim bị bôi sơn hd,xem con chim bị bôi sơn nhanh,tai phim con chim bị bôi sơn,the painted bird,xem phim the painted bird,download the painted bird,xem online the painted bird hd,xem the painted bird nhanh,tai phim the painted bird