Code Geass: Fukkatsu No Lelouch - Lelouch Of The Resurrection Thuyết Minh (2019)RSS Code Geass: Fukkatsu No Lelouch - Lelouch Of The Resurrection Thuyết Minh (2019)
Code Geass: Fukkatsu No Lelouch - Lelouch Of The Resurrection
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong cuộc chiến tranh nổ ra giữa mối bất đồng ngoại giao giữa Đế Quốc Britannia và Nhật Bản, sau khi bị đánh bại Nhật đã trở thành một thuộc địa của Britannia và đổi tên thành Khu Vực 11, còn người nhật thì bị gọi Eleven, Lelouch Lamperouge tên thật là Lelouch Vi Britannia cùng em gái Nunnally Vi Britannia bị cha đưa sang Nhật.
Baby I Love You Daze Lotte X Bump Of Chicken

Baby I Love You Daze Lotte X Bump Of ChickenViệt Sub Năm: 2018

Japan-based confectionery company Lotte opened a special site to celebrate the 70th anniversary since its founding in 1948. The centerpiece of the commemorative website is a new animated musical short featuring the song "Shinesekai" (New World) by the band Bump of Chicken.

One Piece Special 2: Mở Cánh Cửa Lớn! Người Cha Vĩ Đại Open Upon The Great Sea! A Fathers Huge, Huge Dream!

One Piece Special 2: Mở Cánh Cửa Lớn! Người Cha Vĩ Đại Open Upon The Great Sea! A Fathers Huge, Huge Dream!Việt Sub Năm: 2011

Mở Cánh Cửa Lớn! Người Cha Vĩ Đại, Ước Mơ Vĩ Đại!: Bonnie và Max là thành viên thủy thủ trên tàu cướp biển của Zap, cả hai muốn rời khỏi đoàn nhưng không có tiền. Amanda một đứa bé đang bị bắt cóc trên tàu tiết lộ rằng cha cô bé là một thợ săn kho báu chuyên nghiệp và ông có một kho báu được giữ kín. Vì thế cả nhóm đã cùng thỏa thuận sẽ đi tìm kho báu và trốn khỏi tàu cướp biển. Họ trôi dạt vào một hòn đảo nhỏ, nơi mà Luffy và thủy thủ đoàn đang dừng tàu. Bị săn đuổi, cả nhóm quyết định nhờ đến

Tenchi Muyou! In Love 2: Haruka Naru Omoi Tenchi Muyo Movie 3: Tenchi Forever!.Diễn Viên: Distant Memories

Tenchi Muyou! In Love 2: Haruka Naru Omoi Tenchi Muyo Movie 3: Tenchi Forever!Việt Sub Năm: 1999

Một ngày đẹp trời như mọi ngày, Ryoko và Aeka đang cải nhau để giành Tenchi thì cậu ấy đi lên núi và không bao giờ quay lại. Ryoko và Aeka đã cùng nhau đi kháp nơi tìm Tenchi vừa làm việc vừa tìm cậu ấy, một hôm họ gặp được Tenchi trưởng thành nhưng trong ký ước không có Ryoko và Aeka, còn tệ hơn nữa là anh đã có một tình yêu mới, người đó là Haruma.

Tòa Tháp Bị Mất Naruto Shippuuden Movie 4: The Lost Tower.Diễn Viên: Distant Memories

Tòa Tháp Bị Mất Naruto Shippuuden Movie 4: The Lost TowerViệt Sub Năm: 2012

Được giao một nhiệm vụ để bắt Mukade, một ninja phản bội, Naruto Uzumaki đến di tích lịch sử nổi tiếng là "Ouran". Mục tiêu Mukade được xuất hiện trong phế tích, hắn giải phóng sức mạnh được phong ấn bởi Hokage đệ tứ, gây ra một luồn ánh sáng bao lấy Naruto, gửi cậu vào quá khứ 20 năm về trước. Khi tỉnh dậy, Naruto gặp được Hokage thứ tư, Minato Namikaze.

Unknown2020-09-02 18:05:42

Code Geass: Fukkatsu No Lelouch - Lelouch Of The Resurrection Thuyết Minh (2019)

trong cuộc chiến tranh nổ ra giữa mối bất đồng ngoại giao giữa đế quốc britannia và nhật bản sau khi bị đánh bại nhật đã trở thành một thuộc địa của britannia và đổi tên thành khu vực 11 còn người nhật thì bị gọi eleven lelouch lamperouge tên thật là lelouch vi britannia cùng em gái nunnally vi britannia bị cha đưa sang nhậtcode geass,fukkatsu no lelouch,xem phim code geass,fukkatsu no lelouch,download code geass,fukkatsu no lelouch,xem online code geass,fukkatsu no lelouch hd,xem code geass,fukkatsu no lelouch nhanh,tai phim code geass,fukkatsu no lelouch,lelouch of the resurrection,xem phim lelouch of the resurrection,download lelouch of the resurrection,xem online lelouch of the resurrection hd,xem lelouch of the resurrection nhanh,tai phim lelouch of the resurrection