Cô Vũ Công Ba Lê Và Tên Trộm - The Dancer And The Thief Việt Sub (2009)RSS Cô Vũ Công Ba Lê Và Tên Trộm - The Dancer And The Thief Việt Sub (2009)
Cô Vũ Công Ba Lê Và Tên Trộm - The Dancer And The Thief
Diễn viên: Ricardo Darín, Abel Ayala, Miranda Bodenhofer
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Truyện bắt đầu vào một ngày 13 tháng 6, ngày lễ kỷ niệm Thánh Anthony ở Chi lê. Tổng Thống dân sự mới đắc cử nhân ngày lễ đã ra lệnh ân xá những tù nhân không phạm tội bạo động, trong đó có Angel Santiago, một tên ăn cắp vặt.
Một Ngày Hè Tươi Sáng Hơn A Brighter Summer Day.Diễn Viên: Chen Chang,Lisa Yang,Kuo,Chu Chang

Một Ngày Hè Tươi Sáng Hơn A Brighter Summer DayViệt Sub Năm: 1991

Đầu thập niên 60 của thế kỷ 20, Đài Loan bao trùm trong một bầu không khí u ám. Từ bốn phương tám hướng, người Sơn Đông, Thượng Hải, Tô Bắc, Tứ Xuyên... đổ về đây. Theo chân Quốc Dân Đảng, nhiều gia đình tới hòn đảo này, sống quây thành từng "quyến thôn" (thôn xóm nhỏ). Ở đó có Tiểu Tứ, Tiểu Minh, Tiểu Mã, Tiểu Miêu Vương, Tiểu Hổ, Láu Cá... cùng trưởng thành và cùng gặp nhau trong một bi kịch..

Người Du Hành Passengers.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Chris Pratt,Michael Sheen

Người Du Hành PassengersViệt Sub Năm: 2016

Một con tàu vũ trụ đưa hàng ngàn người đến một hành tinh xa xôi, tất cả đều được đưa vào buồng ngủ đông nhưng có hai hành khách thức dậy sớm 90 năm so với dự kiến.

Hồ Sơ Ðức Quốc Xã The Odessa File.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Chris Pratt,Michael Sheen

Hồ Sơ Ðức Quốc Xã The Odessa FileViệt Sub Năm: 1974

Sau vụ tự tử của một người đàn ông Do Thái lớn tuổi, một nhà báo sở hữu cuốn nhật ký của người đàn ông này điều tra về việc chứng kiến một cựu Đại úy S.S, người chỉ huy một trại tập trung trong Thế chiến II.

Những Bóng Mây Của Sils Maria Clouds Of Sils Maria.Diễn Viên: Juliette Binoche,Kristen Stewart,Chloë Grace Moretz

Những Bóng Mây Của Sils Maria Clouds Of Sils MariaViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim kể về Maria Enders (Binoche), một diễn viên sân khấu đang ở đỉnh cao sự nghiệp của mình thì được mời tham gia một vở kịch được tái dàn dựng đã từng mang lại danh tiếng cho cô hai mươi năm trước. Nhưng ngày đó, Maria vào vai Sigrid, một cô gái trẻ đã làm bà chủ của cô ta – Helena trở nên thân bại danh liệt và cuối cùng tự sát. Oái oăm thay, giờ đây thì cô lại phải vào chính vai Helena với số phận bi thảm đó.

Ngày Không Còn Mẹ The Preparation.Diễn Viên: Juliette Binoche,Kristen Stewart,Chloë Grace Moretz

Ngày Không Còn Mẹ The PreparationThuyết Minh Năm: 2017

In-gyu là một đứa trẻ lên 7 “mắc kẹt” trong hình hài một người đàn ông xấp xỉ 30. Mẹ của anh ấy – Ae-soon, dành trọn 30 năm cuộc đời để chăm sóc cho con trai mình, việc đó đã khiến cho Ae-soon trở thành một bà mẹ già luôn cằn nhằn và cực kì khó tính.Một ngày kia, bà Ae-soon nhận ra rằng thời gian bên cạnh đứa con trai khù khờ của mình đang dần kết thúc.

Unknown2019-05-19 07:25:42

Cô Vũ Công Ba Lê Và Tên Trộm - The Dancer And The Thief Việt Sub (2009)

truyện bắt đầu vào một ngày 13 tháng 6 ngày lễ kỷ niệm thánh anthony ở chi lê tổng thống dân sự mới đắc cử nhân ngày lễ đã ra lệnh ân xá những tù nhân không phạm tội bạo động trong đó có angel santiago một tên ăn cắp vặtcô vũ công ba lê và tên trộm,xem phim cô vũ công ba lê và tên trộm,download cô vũ công ba lê và tên trộm,xem online cô vũ công ba lê và tên trộm hd,xem cô vũ công ba lê và tên trộm nhanh,tai phim cô vũ công ba lê và tên trộm,the dancer and the thief,xem phim the dancer and the thief,download the dancer and the thief,xem online the dancer and the thief hd,xem the dancer and the thief nhanh,tai phim the dancer and the thief,ricardo darín,abel ayala,miranda bodenhofer