Cơ Thể Tôi Đâu Rồi? - I Lost My Body Thuyết Minh (2019)RSS Cơ Thể Tôi Đâu Rồi? - I Lost My Body Thuyết Minh (2019)
Cơ Thể Tôi Đâu Rồi? - I Lost My Body
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tình yêu, bí ẩn và phiêu lưu cùng đan xen trong bộ phim hoạt hình hấp dẫn khi chàng trai trẻ rơi vào lưới tình và bàn tay bị cắt rời lặn lội khắp Paris để tìm chủ nhân.
Thủ Lĩnh Sói Xám 2 Alpha And Omega 2: A Howl Iday Adventure.Diễn Viên: Ben Diskin,Kate Higgins,Blackie Rose

Thủ Lĩnh Sói Xám 2 Alpha And Omega 2: A Howl Iday AdventureViệt Sub Năm: 2013

Kate, Humphrey và 3 sói con (Stinky, Claudette và Runt) đang vui vẻ tổ chức tiệc mùa Đông đầu tiên thì con sói Runt bé nhất mất tích. Chúng phải đi tìm sâu trong rừng rậm trước khi tuyết cản đường về. Trải qua những khó khăn trong chuyến đi, Kate và Humphrey mới thấy rõ giá trị của gia đình.

Chú Voi Biết Bay Dumbo.Diễn Viên: Ben Diskin,Kate Higgins,Blackie Rose

Chú Voi Biết Bay DumboThuyết Minh Năm: 1941

Dumbo của gánh xiếc mong muốn có một đứa con, nhưng bé voi con mà chú cò mang đến trông lại rất buồn cười vì đôi tai quá khổ của mình. Vì đôi tai này nên Dumbo phải làm hề cho đoàn xiếc. Chỉ có người bạn duy nhất - một chú chuột mới có thể giúp Dumbo trở về đúng vị trí của mình. Bạn đã xem bộ phim Chicken Run nói về đàn gà tập bay. Bây giờ bạn sẽ xem một bộ phim nói về chú voi con biết bay!

Tiểu Môn Thần Little Door Gods.Diễn Viên: Cao Tiểu Hùng,Vu Tâm Di,Bach Khách

Tiểu Môn Thần Little Door GodsThuyết Minh Năm: 2016

Thần giới đang gặp phải cuộc khủng hoảng kinh tế trầm trọng khi ở thời hiện đại. Con người không còn tôn thờ họ như trước. Chán ghét cảnh đói khổ thần giữ cửa Úc Luật quyết thả con quái quật cổ xưa ở nhân gian ra rồi sau đó đi cứu nhân loại để tìm lại được địa vị như xưa.

Đảo Của Những Chú Chó Isle Of Dogs.Diễn Viên: Edward Norton,Bryan Cranston,Koyu Rankin

Đảo Của Những Chú Chó Isle Of DogsViệt Sub Năm: 2018

Tác phẩm lấy bối cảnh tương lai gần tại thành phố giả tưởng Megasaki (Nhật Bản). Một dịch bệnh bí ẩn bùng phát trên loài chó khiến thị trưởng Kobayashi (Kunichi Nomura lồng tiếng) ban lệnh trục xuất chúng đến một hòn đảo biệt lập chuyên tập trung rác thải. Chú chó đầu tiên bị đưa đi là Spots (Liev Schreiber lồng tiếng) - cận vệ của cậu bé Atari Kobayashi (Koyu Rankin lồng tiếng), cháu của thị trưởng.

Unknown2020-09-03 15:28:14

Cơ Thể Tôi Đâu Rồi? - I Lost My Body Thuyết Minh (2019)

tình yêu bí ẩn và phiêu lưu cùng đan xen trong bộ phim hoạt hình hấp dẫn khi chàng trai trẻ rơi vào lưới tình và bàn tay bị cắt rời lặn lội khắp paris để tìm chủ nhâncơ thể tôi đâu rồi,xem phim cơ thể tôi đâu rồi,download cơ thể tôi đâu rồi,xem online cơ thể tôi đâu rồi hd,xem cơ thể tôi đâu rồi nhanh,tai phim cơ thể tôi đâu rồi,i lost my body,xem phim i lost my body,download i lost my body,xem online i lost my body hd,xem i lost my body nhanh,tai phim i lost my body