Cô Gái Trong Trang Sách - The Girl In The Book Việt Sub (2016)RSS Cô Gái Trong Trang Sách - The Girl In The Book Việt Sub (2016)
Cô Gái Trong Trang Sách - The Girl In The Book
Diễn viên: Emily Vancamp, Michael Nyqvist, Ana Mulvoy, Ten
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh tại thành phố Newyork, một cô gái trẻ với công việc biên tập sách phải đối mặt với một chương phiền muộn trong quá khứ của cô khi một tác giả có số lượng sách bán chạy nhất bắt đầu đến gặp cô,
Tuổi Trẻ Sục Sôi Hot Young Bloods.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Lee Jong Suk,Lee Se Young,Park Bo Young

Tuổi Trẻ Sục Sôi Hot Young BloodsViệt Sub Năm: 2014

Hot Young Bloods là bộ phim kể về tình bạn và tình yêu đôi lứa lãng mạn của một nhóm bạn tại một trường trung học ở huyện Hongseong, tỉnh Chungcheong Nam, Hàn Quốc những năm 1980. Young Sook (Park Bo Young) là thủ lĩnh đáng sợ của một băng nhóm nữ sinh trong trường.

Cô Bé Mạnh Mẽ Wadjda.Diễn Viên: Waad Mohammed,Reem Abdullah,Abdullrahman Al Gohani

Cô Bé Mạnh Mẽ WadjdaViệt Sub Năm: 2013

Đi giày tennis và đeo tai nghe headphones chẳng có gì là một cuộc cách mạng ở một đứa trẻ tuổi teen nhưng với cô bé Wadjda 11 tuổi, đó là cả một sự khác biệt với những chuẩn mặt khắt khe, nghặt nghèo trong nền văn hoá mà từ đó em lớn lên - nền văn hoá Ả-rập.

Người Phụ Nữ Bị Cấm Die Verbotene Frau.Diễn Viên: Waad Mohammed,Reem Abdullah,Abdullrahman Al Gohani

Người Phụ Nữ Bị Cấm Die Verbotene FrauThuyết Minh Năm: 2013

Verena yêu Khalid, khi gặp nhau ở Anh. Những hiểu lầm định mệnh dẫn đến cặp đôi chia tay. Năm năm sau, đêm trước khi Verena kết hôn, Khalid xuất hiện trước cửa nhà cô. Tình cảm dành cho Khalid quá lớn, cô đã từ bỏ mọi kế hoạch và được đưa về quê nhà, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Tình Yêu Và Dối Trá Love And Lies.Diễn Viên: Takumi Kitamura,Aoi Morikawa,Kanta Satou,Rieko Miura

Tình Yêu Và Dối Trá Love And LiesViệt Sub Năm: 2017

Koi to Uso lấy bối cảnh trong tương lai gần, khi những người trẻ tuổi ở Nhật Bản đến mười sáu tuổi, họ sẽ được giao một đối tác hôn nhân của chính phủ và tất cả mọi người chấp nhận rằng nước này sẽ tìm một đối tác phù hợp để làm cho họ hạnh phúc. Yukari Nejima là một học sinh mười lăm tuổi, cả trong học tập lẫn trong thể thao cậu chỉ ở dưới mức trung bình.

Unknown2020-05-03 11:28:06

Cô Gái Trong Trang Sách - The Girl In The Book Việt Sub (2016)

lấy bối cảnh tại thành phố newyork một cô gái trẻ với công việc biên tập sách phải đối mặt với một chương phiền muộn trong quá khứ của cô khi một tác giả có số lượng sách bán chạy nhất bắt đầu đến gặp côcô gái trong trang sách,xem phim cô gái trong trang sách,download cô gái trong trang sách,xem online cô gái trong trang sách hd,xem cô gái trong trang sách nhanh,tai phim cô gái trong trang sách,the girl in the book,xem phim the girl in the book,download the girl in the book,xem online the girl in the book hd,xem the girl in the book nhanh,tai phim the girl in the book,emily vancamp,michael nyqvist,ana mulvoy,ten