Cô Gái Kargil - Gunjan Saxena: The Kargil Girl Thuyết Minh (2020)RSS Cô Gái Kargil - Gunjan Saxena: The Kargil Girl Thuyết Minh (2020)
Cô Gái Kargil - Gunjan Saxena: The Kargil Girl
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hành trình lịch sử từ cô gái nuôi hoài bão trở thành phi công đến nữ phi công chiến đấu đầu tiên tại Ấn Độ trong Cuộc chiến Kargil của Trung úy phi công Gunjan Saxena.
Cuộc Chiến Thế Kỷ Invasion U.s.a.

Cuộc Chiến Thế Kỷ Invasion U.s.a.Việt Sub Năm: 1985

Chuyện phim kể về cuộc chiến dữ dội của nhân vật do Chuck Norris đảm nhận vai chính với một phiến quân nổi loạn người Cuba nhầm tấn công nước Mỹ, liệu người anh hùng có chiến đấu bảo vệ được cho đất nước?

Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc 2 Fight Against Evil 2

Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc 2 Fight Against Evil 2Việt Sub Năm: 2023

phần tiền truyện của bộ phim "Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc", được đoàn làm phim gốc tái tổ chức và quay dựng lại. Câu chuyện kể về một cảnh sát Đông Bắc đầy lòng căm phẫn là Lý Hồng Kỳ (do Tạ Miêu thủ vai) trong một cuộc giao hữu, tình cờ phát hiện ra sự tồn tại của chuỗi ngành công nghiệp liên quan đến việc buôn bán mại dâm tại địa phương.

Phía Sau Quốc Kỳ After The Fall.Diễn Viên: Wes Bentley,Vinessa Shaw,Haley Bennett

Phía Sau Quốc Kỳ After The FallViệt Sub Năm: 2014

Phía Sau Quốc Kỳ - After The Fall: Bill mất việc làm và anh dấn thân vào con đường tội lỗi. Điều gì đã khiến cho một người cha, một người chồng phải rời xa gia đình, lựa chọn một cuộc sống của tội phạm?

Lạc Vào Chốn Hoang Dã Where The Wild Things Are.Diễn Viên: Max Records,Pepita Emmerichs,Max Pfeifer,Madeleine Greaves,Joshua Jay,Ryan Corr

Lạc Vào Chốn Hoang Dã Where The Wild Things AreViệt Sub Năm: 2009

Where the Wild Things Are xoay quanh cuộc phiêu lưu vào thế giới tưởng tượng của cậu bé Max (Max Records). Sau khi bị mẹ nhốt vào phòng ngủ và cấm không cho ăn tối vì quá nghịch ngợm, Max đã lẻn trốn vào rừng. Tại đây, Max lần lượt gặp những con quái thú nom rất dữ dằn nhưng thực chất hiền lành và tốt bụng. Để có thể trở thành Vua của bọn quái thú, Max phải đủ can đảm nhìn vào mắt của từng con mà không hề chớp trong vòng 1 phút.

Unknown2020-09-27 14:40:26

Cô Gái Kargil - Gunjan Saxena: The Kargil Girl Thuyết Minh (2020)

hành trình lịch sử từ cô gái nuôi hoài bão trở thành phi công đến nữ phi công chiến đấu đầu tiên tại ấn độ trong cuộc chiến kargil của trung úy phi công gunjan saxenacô gái kargil,xem phim cô gái kargil,download cô gái kargil,xem online cô gái kargil hd,xem cô gái kargil nhanh,tai phim cô gái kargil,gunjan saxena,the kargil girl,xem phim gunjan saxena,the kargil girl,download gunjan saxena,the kargil girl,xem online gunjan saxena,the kargil girl hd,xem gunjan saxena,the kargil girl nhanh,tai phim gunjan saxena,the kargil girl