Cổ Động Viên Cuồng Nhiệt - Ultras Việt Sub (2020)RSS Cổ Động Viên Cuồng Nhiệt - Ultras Việt Sub (2020)
Cổ Động Viên Cuồng Nhiệt - Ultras
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tín đồ bóng đá nhiều tuổi đối mặt với kết cục thực tế từ quá khứ, đồng thời nỗ lực đem lại tương lai mới cho mình lẫn một tín đồ trẻ tuổi.
Thế Giới Tương Lai Future World.Diễn Viên: James Franco,Suki Waterhouse,Jeffrey Wahlberg

Thế Giới Tương Lai Future WorldViệt Sub Năm: 2018

Trong phim, Franco đóng vai lãnh chúa (Warlord) một kẻ vô lại tâm thần dùng người đàn bà đẹp robot Ash (Suki Waterhouse) do mình tạo nên làm nô lê tình dục và làm sát thủ cho mình. Nhân vật chính trong phim là Hoàng tử Prince (Jeffrey Wahlberg, cháu của diễn viên Mark Wahlberg, đóng).

Nô Lệ Tình Dục Up To You.Diễn Viên: James Franco,Suki Waterhouse,Jeffrey Wahlberg

Nô Lệ Tình Dục Up To YouViệt Sub Năm: 2018

Tác phẩm xoay quanh Meguro, người tự nhận mình là bậc thầy về nô lệ tình dục, khi anh ta kiểm soát các nô lệ tình dục từ mối quan hệ của mình với Akeno từ vài năm trước, và đã khiến nhiều người cố gắng hàn gắn mối quan hệ trong quá khứ.

Nếu Được Sống Cùng Mẹ Nagasaki: Memories Of My Son.Diễn Viên: Sayuri Yoshinaga,Kazunari Ninomiya,Haru Kuroki

Nếu Được Sống Cùng Mẹ Nagasaki: Memories Of My SonViệt Sub Năm: 2015

Nobuko (Sayuri Yoshinaga) là một bà mụ ở Nagasaki. Con trai của bà đã mất từ 3 năm trước trong đợt thả bom nguyên tử. Vào ngày 9 tháng Tám năm 1948, cậu con trai lại đột nhiên xuất hiện trước mặt bà. Kể từ ấy, Koji (Kazunari Ninomiya) liên tục hiện về, họ cùng nhau ôn lại khoảng thời gian hạnh phúc lúc xưa. Và những giây phúc hạnh phúc lạ kì đó dường như kéo dài mãi mãi.

Unknown2020-03-24 15:42:10

Cổ Động Viên Cuồng Nhiệt - Ultras Việt Sub (2020)

một tín đồ bóng đá nhiều tuổi đối mặt với kết cục thực tế từ quá khứ đồng thời nỗ lực đem lại tương lai mới cho mình lẫn một tín đồ trẻ tuổicổ động viên cuồng nhiệt,xem phim cổ động viên cuồng nhiệt,download cổ động viên cuồng nhiệt,xem online cổ động viên cuồng nhiệt hd,xem cổ động viên cuồng nhiệt nhanh,tai phim cổ động viên cuồng nhiệt,ultras,xem phim ultras,download ultras,xem online ultras hd,xem ultras nhanh,tai phim ultras