Chuyện Nhà Kapoor - Kapoor And Sons Việt Sub (2016)RSS Chuyện Nhà Kapoor - Kapoor And Sons Việt Sub (2016)
Chuyện Nhà Kapoor - Kapoor And Sons
Diễn viên: Sidharth Malhotra, Fawad Khan, Alia Bhatt, Rishi Kapoor
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện, mối quan hệ và những rắc rối rất đời thường của gia đình Kapoor . Đại gia đình Kapoor gồm có: Ông nội, bố, mẹ, anh trai Rahul (Fawad Khan thủ vai), em trai Arjun (Sidharth Malhotra thủ vai) và gia đình người chú Shashi
Tuổi Mới Lớn Young Adult.Diễn Viên: Charlize Theron,Patrick Wilson,Patton Oswalt

Tuổi Mới Lớn Young AdultViệt Sub Năm: 2011

Charlize vào vai một nhà văn chuyên viết thay cho người khác những tiểu thuyết dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên. Vừa ly hôn, Charlize trở về nhà của cô ở thị trấn nhỏ bé Minnesota , cô phát hiện ra người bạn trai thời trung học đã kết hôn nhưng cuộc sống không hạnh phúc.

Học Sinh Hạng A Middle School Student A.Diễn Viên: Kwak Dong Yeon,Lee Yul Eum,Lee Hanna

Học Sinh Hạng A Middle School Student AViệt Sub Năm: 2014

Một bộ phim nữa thuộc dự án Special Drama của KBS. Nọi dung bộ phim nói về trường chuyên lớp chọn, về những cô gái chàng trai tuổi mới lớn, ngoài những áp lực học hành thi cử, còn là những rung động đầu đời Jo Eunseo vốn là học sinh giỏi nhất trường, là "Nữ hoàng hổ báo" trong lớp. Cô gái này nổi tiếng vì không bao giờ để tuột mất danh hiệu thủ khoa toàn trường.

Ở Nhà Một Mình 4 Home Alone 4.Diễn Viên: French Stewart,Erick Avari,Barbara Babcock

Ở Nhà Một Mình 4 Home Alone 4Việt Sub Năm: 2002

Lại thêm một lần ở nhà một mình đối với nhóc tì Kevin! Chỉ khác có một điều là lần này Kevin không hoàn toàn trơ trọi vì không có ai, mà cậu nhóc lại trơ trọi vì được ở trong một ngôi nhà hoàng gia lộng lẫy nhưng lại chẳng có bạn bè, chẳng có tuyết và đương nhiên là không lấy gì làm vui thích. Đó là căn nhà hoàng gia đáng ngưỡng mộ của cha Peter, nhưng sống cùng cha không phải là mẹ mà là cô Natalie. Cả hai đã ly dị, khiến Kevin thật khó khăn khi không biết nên trải qua kỳ Giáng sinh cùng ai.

Unknown2020-04-11 15:58:41

Chuyện Nhà Kapoor - Kapoor And Sons Việt Sub (2016)

câu chuyện mối quan hệ và những rắc rối rất đời thường của gia đình kapoor đại gia đình kapoor gồm có ông nội bố mẹ anh trai rahul fawad khan thủ vai em trai arjun sidharth malhotra thủ vai và gia đình người chú shashichuyện nhà kapoor,xem phim chuyện nhà kapoor,download chuyện nhà kapoor,xem online chuyện nhà kapoor hd,xem chuyện nhà kapoor nhanh,tai phim chuyện nhà kapoor,kapoor and sons,xem phim kapoor and sons,download kapoor and sons,xem online kapoor and sons hd,xem kapoor and sons nhanh,tai phim kapoor and sons,sidharth malhotra,fawad khan,alia bhatt,rishi kapoor