Chuyến Du Lịch Châu Âu - Eurotrip Thuyết Minh (2004)RSS Chuyến Du Lịch Châu Âu - Eurotrip Thuyết Minh (2004)
Chuyến Du Lịch Châu Âu - Eurotrip
Diễn viên: Jacob Pitts, Michelle Trachtenberg, Scott Mechlowicz
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một người bạn người Đức, người đã giúp anh lấy được điểm A trong môn tiếng Đức (bằng cách dịch bài tập qua mạng) mời anh tới Đức để gặp mặt, Scott Thomas đã hoảng sợ vì thứ nhất có lẽ người đó là con trai, thứ hai anh nghĩ rằng người đó là 1 tên bê đê già muốn kiếm những chàng thanh niên trẻ làm bạn trai của hắn.
Danh Dự Prizzis Honor.Diễn Viên: Jonathan Pryce,Oliver Jackson,Cohen

Danh Dự Prizzis HonorViệt Sub Năm: 1985

Charley Partanna là một sát thủ làm việc cho Prizzis, một trong những gia đình tội phạm giàu có nhất đất nước. Charley không hề hay biết, Prizzis vừa thuê Irene Walker, một kẻ giết người dã man để loại bỏ một kẻ đã vượt mặt họ...

Đàn Bà Dễ Có Mấy Tay Potiche.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Gérard Depardieu,Fabrice Luchini

Đàn Bà Dễ Có Mấy Tay PoticheViệt Sub Năm: 2010

Suzanne là một phụ nữ đã ngoài 60 tuổi, dành trọn cuộc đời cho chồng con. Chồng của Suzanne là ông Robert, một nhà kỹ nghệ giàu có, chủ nhân của một nhà máy chuyên sản xuất ô dù và ứng xử với bà theo kiểu chồng chúa vợ tôi. Sau đó công nhân nhà máy biểu tình đình công, bắt ông Robert làm con tin.

50 Nụ Hôn Đầu Tiên 50 First Kisses.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Gérard Depardieu,Fabrice Luchini

50 Nụ Hôn Đầu Tiên 50 First KissesViệt Sub Năm: 2018

kể về Daisuke Yuge ( do Takayuki Yamada đóng) là một hướng dẫn viên ở Oahu, Hawaii và nghiên cứu thiên văn học. Anh ấy tình cờ gặp cô nàng Rui Fujishima ( do Masami Nagasawa đóng) ở một quán cafe, và ngay lập tức rơi vào lưới tình. nhưng Rui Fujishima bị chúng mất trí nhớ ngắn hạn do tai xe. Cô ấy sẽ quên đi mọi thứ vào ngày hôm sau.

Cựu Chiến Binh Lucky.Diễn Viên: Ron Livingston,Harry Dean,David Lynch,Ed Begley Jr

Cựu Chiến Binh LuckyViệt Sub Năm: 2017

một cựu binh Hải quân Mỹ có thói quen và thái độ cứng nhắc hiện đang sống tại một thị trấn nhỏ. Là một ông già khỏe mạnh và dẻo dai có tiếng, bỗng nhiên một ngày Lucky bị ngã tại nhà. Và ông nhận ra rằng sức khỏe của mình rồi tới lúc cũng sẽ suy giảm.

Unknown2020-08-07 19:24:25

Chuyến Du Lịch Châu Âu - Eurotrip Thuyết Minh (2004)

khi một người bạn người đức người đã giúp anh lấy được điểm a trong môn tiếng đức bằng cách dịch bài tập qua mạng mời anh tới đức để gặp mặt scott thomas đã hoảng sợ vì thứ nhất có lẽ người đó là con trai thứ hai anh nghĩ rằng người đó là 1 tên bê đê già muốn kiếm những chàng thanh niên trẻ làm bạn trai của hắnchuyến du lịch châu âu,xem phim chuyến du lịch châu âu,download chuyến du lịch châu âu,xem online chuyến du lịch châu âu hd,xem chuyến du lịch châu âu nhanh,tai phim chuyến du lịch châu âu,eurotrip,xem phim eurotrip,download eurotrip,xem online eurotrip hd,xem eurotrip nhanh,tai phim eurotrip,jacob pitts,michelle trachtenberg,scott mechlowicz