Chúa Tể Godzilla: Đế Vương Bất Tử - Godzilla 2: King Of Monsters Thuyết Minh (2019)RSS Chúa Tể Godzilla: Đế Vương Bất Tử - Godzilla 2: King Of Monsters Thuyết Minh (2019)
Chúa Tể Godzilla: Đế Vương Bất Tử - Godzilla 2: King Of Monsters
Diễn viên: Ken Watanabe, Millie Bobby Brown, Kyle Chandler, Vera Farmiga, Oshea Jackson Jr
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là tác phẩm thứ ba thuộc vũ trụ điện ảnh quái vật của hãng Legendary và Warner Bros.. Theo đó, bộ phim có bối cảnh diễn ra vài năm sau sự kiện của phần trước. Lúc này, Godzilla phải đối mặt với những quái vật hết sức mạnh mẽ như Rồng ba đầu King Ghidorah, Rodan và sâu bướm Mothra.
Cuộc Chiến Hủy Diệt Skylines

Cuộc Chiến Hủy Diệt SkylinesViệt Sub Năm: 2020

cuộc xâm lăng Trái Đất của một chủng tộc người ngoài hành tinh. 15 năm sau kết thúc của phần hai, một loại virus mới đã xuất hiện và xâm nhập vào những người ngoài hành tinh đang sinh sống trên Trái Đất.

Điệp Viên Bóng Đêm Incoming.Diễn Viên: Scott Adkins,Dominic Power,Arkie Reece,Milorad Kapor

Điệp Viên Bóng Đêm IncomingViệt Sub Năm: 2018

Trạm vũ trụ quốc tế hiện nay là nhà tù - trang web đen tối nhất. Không ai thoát ra ngoài. Và không ai biết nó ở đó. Nhưng khi những kẻ khủng bố bị cầm tù chiếm lấy Trạm và biến nó thành một tên lửa nhắm vào Moscow, chỉ có một phi công đưa đón và một bác sĩ tân binh mới có thể ngăn chặn chúng.

Jeeg Siêu Năng They Call Me Jeeg Robot.Diễn Viên: Claudio Santamaria,Luca Marinelli,Ilenia Pastorelli

Jeeg Siêu Năng They Call Me Jeeg RobotViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hành động hài hước do Ý sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về anh chàng Enzo Ceccotti một người có được siêu năng lực sau khi bị ảnh hưởng bởi những chất thải phóng xạ.

Vũ Khí Sinh Học The Invasion.Diễn Viên: Nicole Kidman,Daniel Craig,Jeremy Northam

Vũ Khí Sinh Học The InvasionThuyết Minh Năm: 2007

Từ khi con tàu vũ trụ bất ngờ nổ tung và lao về trái đất 1 cách bí ẩn, ngày qua ngày, nhiều hiện tượng kì lạ xảy ra mà không lý giải được. Carol Bennell và Ben Driscoll dần dần tìm ra nguyên nhân sự biến đổi là do 1 chất độc tác động của người ngoài hành tinh điều khiển con người khi họ ngủ. Rồi chất độc cũng đã lây sang người con trai của Carol Bennell, cô quyết tìm cách để ngăn chặn sự lây lan và cứu con trai mình, nhưng.

Unknown2020-06-19 12:41:56

Chúa Tể Godzilla: Đế Vương Bất Tử - Godzilla 2: King Of Monsters Thuyết Minh (2019)

đây là tác phẩm thứ ba thuộc vũ trụ điện ảnh quái vật của hãng legendary và warner bros theo đó bộ phim có bối cảnh diễn ra vài năm sau sự kiện của phần trước lúc này godzilla phải đối mặt với những quái vật hết sức mạnh mẽ như rồng ba đầu king ghidorah rodan và sâu bướm mothrachúa tể godzilla,đế vương bất tử,xem phim chúa tể godzilla,đế vương bất tử,download chúa tể godzilla,đế vương bất tử,xem online chúa tể godzilla,đế vương bất tử hd,xem chúa tể godzilla,đế vương bất tử nhanh,tai phim chúa tể godzilla,đế vương bất tử,godzilla 2,king of monsters,xem phim godzilla 2,king of monsters,download godzilla 2,king of monsters,xem online godzilla 2,king of monsters hd,xem godzilla 2,king of monsters nhanh,tai phim godzilla 2,king of monsters,ken watanabe,millie bobby brown,kyle chandler,vera farmiga,oshea jackson jr