Chó Săn Tiền - Beasts Clawing At Straws Thuyết Minh (2020)RSS Chó Săn Tiền - Beasts Clawing At Straws Thuyết Minh (2020)
Chó Săn Tiền - Beasts Clawing At Straws
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Joong-man, một chủ nhà hàng khốn khổ phải lao lực cùng công việc và chăm sóc mẹ già ốm. Anh tình cờ tìm thấy một túi tiền lớn của khách hàng bỏ quên trong tủ đồ xông hơi cùng với một cơ hội đổi đời.
Amigos Siddharth

Amigos SiddharthViệt Sub Năm: 2023

một thanh niên quản lý một doanh nghiệp gia đình và bất ngờ khi phát hiện ra hai người giống y hệt mình là Manjunath (do Kalyan Ram thủ vai) và Michael (do Kalyan Ram thủ vai) trên trang web getdopple

Thằn Lằn Reptile

Thằn Lằn ReptileViệt Sub Năm: 2023

kể về Tom Nichols, một thám tử kiên định ở New England, người đã dấn thân vào một vụ án mạng đầy bí ẩn sau cái chết đau đớn của một người môi giới bất động sản trẻ.

Chàng Trai Hoàn Hảo The Perfect Guy.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Michael Ealy,Morris Chestnut

Chàng Trai Hoàn Hảo The Perfect GuyViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về "Leah Vaughn xuất hiện để có cuộc sống lý tưởng Cô thích một thách thức, nhịp độ nhanh sự nghiệp của một vận động hành lang;.. Dave, bạn trai lâu dài cô yêu cô nhưng, tại số 36, cô đã sẵn sàng để di chuyển đến giai đoạn tiếp theo. Hôn nhân và gia đình dường như là một bước đi hợp lý và hoan nghênh.

Liên Hoàn Án In The Fog.Diễn Viên: Miêu Kiều Vỹ,Tang Bình,Viên Gia Mẫn

Liên Hoàn Án In The FogThuyết Minh Năm: 2017

Vụ án mất tích kỳ lạ của Trương Thái Hà và mẹ chồng khiến cho cả thôn họ Lý trở nên rối loạn. Khi mỗi chứng cứ được tìm thấy điều chỉ chứng 1 người khác nhau, khiến cho cảnh sát như đang giải 1 câu đố khó nhằn. Thế nhưng đội trường Hình với khả năng suy đoán như thần đã dần tìm ra được sự thật ẩn giấu phái sau mọi việc đã xảy ra.

Giam Cầm The Mauritanian.Diễn Viên: Miêu Kiều Vỹ,Tang Bình,Viên Gia Mẫn

Giam Cầm The MauritanianViệt Sub Năm: 2021

Chúng ta sẽ cùng theo chân một người tên Mohamedou Ould Salahi. Vì khai man thông tin liên quan tới một vụ án, anh ta bị chính phủ Mỹ bắt và giam sống trong một trại giam ở vịnh Guantanamo. 4 năm ở đó, cuộc đời hắn là sự chờ đợi mòi mỏn cái chết vì tội lỗi mình gây ra mà không thấy xử tội.

Unknown2020-09-22 09:17:32

Chó Săn Tiền - Beasts Clawing At Straws Thuyết Minh (2020)

joong man một chủ nhà hàng khốn khổ phải lao lực cùng công việc và chăm sóc mẹ già ốm anh tình cờ tìm thấy một túi tiền lớn của khách hàng bỏ quên trong tủ đồ xông hơi cùng với một cơ hội đổi đờichó săn tiền,xem phim chó săn tiền,download chó săn tiền,xem online chó săn tiền hd,xem chó săn tiền nhanh,tai phim chó săn tiền,beasts clawing at straws,xem phim beasts clawing at straws,download beasts clawing at straws,xem online beasts clawing at straws hd,xem beasts clawing at straws nhanh,tai phim beasts clawing at straws