Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Phiến Quân - Star Wars Rebels Season 1 Việt Sub (2014)RSS Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Phiến Quân - Star Wars Rebels Season 1 Việt Sub (2014)
Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Phiến Quân - Star Wars Rebels Season 1
Diễn viên: Vanessa Marshall, Freddie Prinze Jr, Steve Blum
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kathleen Kennedy, Chủ tịch hãng Lucasfilm (thuộc Disney), đơn vị sản xuất Star War Rebels, nói: “Chúng tôi hy vọng loạt phim hoạt hình này sẽ thể hiện được những đặc điểm về hình ảnh, nội dung cũng như thông điệp mà các trẻ em cũng như các bậc cha mẹ từng yêu thích ở Star Wars”. Bộ phim khoa học viễn tưởng Star Wars của tác giả Geogre Lucas đã trở thành một "hiện tượng văn hóa" khi ra mắt vào năm 1977.
Tuyệt Thế Võ Hồn Peerless Martial Spirit.Diễn Viên: Jue Shi Wu Hun

Tuyệt Thế Võ Hồn Peerless Martial SpiritViệt Sub Năm: 2020 (Tập 283/??)

Long mạch đại lục, thị tộc tông môn quần lập, võ giả tranh đấu không ngừng. Thiếu niên Trần phPng, tuy không thiên phú, cũng nghĩ chống lại thiên mệnh, mười năm chịu nhục, nhận hết lặng lẽ. May mắn được lương sư dạy bảo, đến chí tôn long huyết, thần bí cổ đỉnh, đạp lên từ từ tu hành, cùng con đường cường giả tranh đoạt

Thiếu Niên Cẩm Y Vệ The Young Imperial Guards.Diễn Viên: Jue Shi Wu Hun

Thiếu Niên Cẩm Y Vệ The Young Imperial GuardsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 27/27)

Hứa hẹn sẽ đem đến cho những ai mê dòng phim kiếm hiệp một trong những thước phim hoạt hình 3D hay nhất từng xem. Nối tiếp sự thành công của nhiều bộ phim hoạt hình 3D từng làm mưa làm gió trên thị trường như Họa Giang Hồ hay Tần Thời Minh Nguyệt, Thiếu Niên Cẩm Y Vệ sẽ là thước phim hoạt hình kiếm hiệp bom tấn kế tiếp mà điện ảnh hoa ngữ tung ra.

Tần Thời Minh Nguyệt 5 Quân Lâm Thiên Hạ.Diễn Viên: Jue Shi Wu Hun

Tần Thời Minh Nguyệt 5 Quân Lâm Thiên HạViệt Sub Năm: 2014 (Tập 75/75)

Tên tiếng anh: Qins Moon bộ phim hoạt hình võ hiệp 3D đầu tiên của Trung Quốc. Trong cát vàng, một dũng sĩ mặc giáp trụ cưỡi ngựa chạy như bay, hắn là ai? Đối mặt chiến đấu như thế nào? thiên quân vạn mã phương xa là địch hay bạn? Liệt hỏa quanh quẩn thiên thạch cắt qua phía chân trời, rơi vào phương nào? Có phải là dự báo vận mệnh của Tần vương hay không? Ai mới là chính vương ở Quân Lâm Thiên Hạ? ai là người nắm giữ càng khôn?

Unknown2020-04-03 14:38:18

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Phiến Quân - Star Wars Rebels Season 1 Việt Sub (2014)

kathleen kennedy chủ tịch hãng lucasfilm thuộc disney đơn vị sản xuất star war rebels nói “chúng tôi hy vọng loạt phim hoạt hình này sẽ thể hiện được những đặc điểm về hình ảnh nội dung cũng như thông điệp mà các trẻ em cũng như các bậc cha mẹ từng yêu thích ở star wars” bộ phim khoa học viễn tưởng star wars của tác giả geogre lucas đã trở thành một hiện tượng văn hóa khi ra mắt vào năm 1977chiến tranh giữa các vì sao,phiến quân,xem phim chiến tranh giữa các vì sao,phiến quân,download chiến tranh giữa các vì sao,phiến quân,xem online chiến tranh giữa các vì sao,phiến quân hd,xem chiến tranh giữa các vì sao,phiến quân nhanh,tai phim chiến tranh giữa các vì sao,phiến quân,star wars rebels season 1,xem phim star wars rebels season 1,download star wars rebels season 1,xem online star wars rebels season 1 hd,xem star wars rebels season 1 nhanh,tai phim star wars rebels season 1,vanessa marshall,freddie prinze jr,steve blum