Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 2: Star Wars Ii - Cuộc Tấn Công Của Người Vô Tính:  Attack Of The Clones Việt Sub (2002)RSS Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 2: Star Wars Ii - Cuộc Tấn Công Của Người Vô Tính:  Attack Of The Clones Việt Sub (2002)
Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 2: Star Wars Ii - Cuộc Tấn Công Của Người Vô Tính: Attack Of The Clones
Diễn viên: Ewan Mcgregor, Natalie Portman, Hayden Christensen
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu bé Anakin của mười năm trước giờ đã trở thành một chàng Jedi cao to và đẹp trai. Song song là nàng Padmé Amidala cũng trở thành một cô gái xinh đẹp tuyệt vời. Với sự trở về để bỏ phiếu chống đối việc thành lập quên đội Cộng Hòa Liên bang, Padme trở thành mục tiêu của một loạt vụ ám sát không thành. Mọi người hướng sự nghi ngờ về phía Anakin và sư phụ của anh, Obi-Wan Kenobi. Khi hai người lần ra tên sát thủ thì hắn đã bị giết để diệt khẩu. Họ quyết định chia ra thành hai hướng để điều tra
Số Hóa Automata.Diễn Viên: Antonio Banderas,Birgitte Hjort Sørensen,Dylan Mcdermott

Số Hóa AutomataViệt Sub Năm: 2014

Trong một thế giới tương lai, khi robot trở nên quá thông minh và nguy hiểm con người phải kiểm soát nghiêm ngặt chúng nhằm ngăn ngừa việc chúng nổi loạn. Nhà khoa học Jacq Vancau (Antonio Banderas) trong một lần nghiên cứu một trường hợp kỳ lạ của một cặp người máy song sinh đã vô tình phát hiện ra những âm mưu thâm độc được giật dây từ đằng sau. Những cỗ máy đang bắt đầu một cuộc tạo phản.

Ninja 3: Thống Trị Ninja Iii: Domination.Diễn Viên: Antonio Banderas,Birgitte Hjort Sørensen,Dylan Mcdermott

Ninja 3: Thống Trị Ninja Iii: DominationViệt Sub Năm: 1984

Một nữ giáo viên dạy lớp Aerobics  bị chiếm giữ linh hồn bởi một bóng ma tà ác của một Ninja lạc lối khi tiếp xúc với chiếc hộp của ông ta. Linh hồn Ninja đó tìm cách giết chết hết những người đã giết ông ta và điều khiển thân xác của nữ giáo viên để thực hiện mục đích đó.

Thế Giới Vô Danh Anon.Diễn Viên: Amanda Seyfried,Clive Owen,Afiya Bennett,James Tam,Jeffrey Men,Morgan Allen

Thế Giới Vô Danh AnonThuyết Minh Năm: 2018

Sal Frieland (Owen) là một thám tử trong một thế giới không có sự riêng tư, dốt nát, hoặc giấu tên; nơi cuộc sống của mọi người trong suốt, có thể theo dõi và được ghi lại bởi chính quyền; nơi tội phạm gần như chấm dứt tồn tại. Nhưng trong cố gắng giải quyết một loạt các vụ giết người chưa được giải quyết, Frieland tình cờ gặp một phụ nữ trẻ được biết đến chỉ là Cô gái (Seyfried).

Sứ Mệnh Xuyên Không Recontroller.Diễn Viên: Amanda Seyfried,Clive Owen,Afiya Bennett,James Tam,Jeffrey Men,Morgan Allen

Sứ Mệnh Xuyên Không RecontrollerThuyết Minh Năm: 2017

một người bình thường, Hiểu Minh bất ngờ được truyền đạt năng lực kiểm soát thời gian, có khả năng xuyên không đến mọi không gian. Nhưng điều này cũng mang đến nguy hiểm cho anh khi phải đương đầu với những người máy sở hữu sức mạnh, trí tuệ siêu phàm đang có âm mưu tạo dựng một thế giới không có loài người.

Unknown2015-08-25 23:24:09

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 2: Star Wars Ii - Cuộc Tấn Công Của Người Vô Tính: Attack Of The Clones Việt Sub (2002)

cậu bé anakin của mười năm trước giờ đã trở thành một chàng jedi cao to và đẹp trai song song là nàng padmé amidala cũng trở thành một cô gái xinh đẹp tuyệt vời với sự trở về để bỏ phiếu chống đối việc thành lập quên đội cộng hòa liên bang padme trở thành mục tiêu của một loạt vụ ám sát không thành mọi người hướng sự nghi ngờ về phía anakin và sư phụ của anh obi wan kenobi khi hai người lần ra tên sát thủ thì hắn đã bị giết để diệt khẩu họ quyết định chia ra thành hai hướng để điều trachiến tranh giữa các vì sao 2,star wars ii,xem phim chiến tranh giữa các vì sao 2,star wars ii,download chiến tranh giữa các vì sao 2,star wars ii,xem online chiến tranh giữa các vì sao 2,star wars ii hd,xem chiến tranh giữa các vì sao 2,star wars ii nhanh,tai phim chiến tranh giữa các vì sao 2,star wars ii,cuộc tấn công của người vô tính,attack of the clones,xem phim cuộc tấn công của người vô tính,attack of the clones,download cuộc tấn công của người vô tính,attack of the clones,xem online cuộc tấn công của người vô tính,attack of the clones hd,xem cuộc tấn công của người vô tính,attack of the clones nhanh,tai phim cuộc tấn công của người vô tính,attack of the clones,ewan mcgregor,natalie portman,hayden christensen