Chiến Tranh Các Vì Sao 6: Sự Trở Lại Của Jedi - Star Wars 6: Return Of The Jedi Việt Sub (1983)RSS Chiến Tranh Các Vì Sao 6: Sự Trở Lại Của Jedi - Star Wars 6: Return Of The Jedi Việt Sub (1983)
Chiến Tranh Các Vì Sao 6: Sự Trở Lại Của Jedi - Star Wars 6: Return Of The Jedi
Diễn viên: Mark Hamill, Carrie Fisher, Harrison Ford, Billy Dee Williams, Anthony Daniels
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1983
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần cuối cùng của tác phẩm Star Wars dưới bàn tay của đạo diễn Richard Marquand tràn ngập những kĩ xảo hình ảnh mang tính đột phá. Câu chuyện tiếp tục với trận đụng độ cuối cùng giữa Luke và kẻ thù không đội trời chung Darth Vader. Với vũ khí hủy diệt Death Star được khôi phục lại, đạo quân khát máu của Đế chế trực chỉ hành tinh của nữ hoàng Leia.
Quái Vật Biển Sector 7.Diễn Viên: Ha Ji Won,Oh Ji Ho,Ahn Sung Ki

Quái Vật Biển Sector 7Việt Sub Năm: 2011

Sector 7 kể câu chuyện một nhóm thợ chiến đấu chống lại quái vật lạ ở vùng mỏ dầu. Trong phim, Ha Ji Won đóng vai nữ chiến binh dũng cảm. Công ty chế tác tiết lộ, để thể hiện vai diễn trong phim, Ha Ji Won tiến hành tập luyện cực kỳ nghiêm ngặt, theo chế độ của "người sắt". Ha Ji Won đã lấy hai bằng lái motor và lặn biển chuyên nghiệp. Cô tập luyện mỗi ngày không dưới 6 tiếng đồng hồ trong nhiều tháng.

Unknown2020-02-29 10:05:50

Chiến Tranh Các Vì Sao 6: Sự Trở Lại Của Jedi - Star Wars 6: Return Of The Jedi Việt Sub (1983)

phần cuối cùng của tác phẩm star wars dưới bàn tay của đạo diễn richard marquand tràn ngập những kĩ xảo hình ảnh mang tính đột phá câu chuyện tiếp tục với trận đụng độ cuối cùng giữa luke và kẻ thù không đội trời chung darth vader với vũ khí hủy diệt death star được khôi phục lại đạo quân khát máu của đế chế trực chỉ hành tinh của nữ hoàng leiachiến tranh các vì sao 6,sự trở lại của jedi,xem phim chiến tranh các vì sao 6,sự trở lại của jedi,download chiến tranh các vì sao 6,sự trở lại của jedi,xem online chiến tranh các vì sao 6,sự trở lại của jedi hd,xem chiến tranh các vì sao 6,sự trở lại của jedi nhanh,tai phim chiến tranh các vì sao 6,sự trở lại của jedi,star wars 6,return of the jedi,xem phim star wars 6,return of the jedi,download star wars 6,return of the jedi,xem online star wars 6,return of the jedi hd,xem star wars 6,return of the jedi nhanh,tai phim star wars 6,return of the jedi,mark hamill,carrie fisher,harrison ford,billy dee williams,anthony daniels