Chiến Lang 2: Chiến Binh Sói 2 - Wolf Warriors Ii Thuyết Minh (2017)RSS Chiến Lang 2: Chiến Binh Sói 2 - Wolf Warriors Ii Thuyết Minh (2017)
Chiến Lang 2: Chiến Binh Sói 2 - Wolf Warriors Ii
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: anh lính Lãnh Phong muốn tử bỏ mọi thứ để sang Châu Phi bắt đầu cuộc sống bình dị, không ngờ rằng anh lại bị cuốn vào một cuộc chiến ở lục địa đen với cá tính của anh thì không chần chừ mà dấn thân vào cuộc chiến nguy hiểm này.
Nàng Helen Của Thành Troy Helen Of Troy

Nàng Helen Của Thành Troy Helen Of TroyViệt Sub Năm: 1956

chuyến giong buồm của hoàng tử Paris thành Troy đến Sparta để thắt chặt tình giao hảo giữa hai tòa thành quyền lực này. Trớ trêu thay, chàng và thủy thủ đoàn của mình bị bão đánh trôi vào bờ biển và tại đây, chàng đã gặp Helen – hoàng hậu của Sparta – và rơi vào lưới tình ngay từ giây phút đầu tiên chạm mặt

Nữ Thiện Xạ Bắn Tỉa: Xạ Thủ Chiến Trường Battle For Sevastopol: Bitva Za Sevastopo.Diễn Viên: Yuliya Peresild,Evgeniy Tsyganov,Joan Blackham

Nữ Thiện Xạ Bắn Tỉa: Xạ Thủ Chiến Trường Battle For Sevastopol: Bitva Za SevastopoViệt Sub Năm: 2015

Chiến tranh đã buộc cơ nữ sinh viên Lyudmila Pavlichenko đăng lính vào năm 1941. Cô gái ngây thơ trong trắng ngày nào được định mệnh đặt vào tay một khẩu súng bắn tỉa. Lòng dũng cảm cùng những kỹ năng thiên bẩm khiến cô trở thành tay bắn tỉa thiện xạ. Nhận thấy mối nguy mà cô gái mang lại, tư lệnh phát xít Đức ra lệnh tiêu diệt cô bằng mọi giá.

Biệt Đội Cảm Tử War Pigs.Diễn Viên: Yuliya Peresild,Evgeniy Tsyganov,Joan Blackham

Biệt Đội Cảm Tử War PigsViệt Sub Năm: 2015

kể về chiến công của Đại úy Jack Wosick và biệt đội War Pigs – đơn vị được thành lập trong cuộc Chiến tranh Thế giới thứ 2 với nhiệm vụ săn lùng và tiêu diệt đội quân Nazi để ngăn chúng chế tạo pháo V3 – một loại vũ khí sát thương khủng khiếp mà nếu thành công sẽ gây ra những tổn thất nặng nề cho quân Đồng Minh và thay đổi cục diện cuộc chiến.

Bí Mật Của Mẹ Incendies.Diễn Viên: Mustafa Kamel,Hussein Sami,Rémy Girard,Mélissa Désormeaux,Poulin,Maxim Gaudette

Bí Mật Của Mẹ IncendiesViệt Sub Năm: 2010

Cái chết của người mẹ khơi lên 1 bí mật khiến 2 người con bàng hoàng, tức giận, sụp đổ.. Bí mật khiến người mẹ không thể an lòng dù mắt đã nhắm: không bia mộ, không quan tài, không đám tang thậm chí không cả áo quần khi chôn cất.

Unknown2020-01-02 07:14:38

Chiến Lang 2: Chiến Binh Sói 2 - Wolf Warriors Ii Thuyết Minh (2017)

anh lính lãnh phong muốn tử bỏ mọi thứ để sang châu phi bắt đầu cuộc sống bình dị không ngờ rằng anh lại bị cuốn vào một cuộc chiến ở lục địa đen với cá tính của anh thì không chần chừ mà dấn thân vào cuộc chiến nguy hiểm nàychiến lang 2,chiến binh sói 2,xem phim chiến lang 2,chiến binh sói 2,download chiến lang 2,chiến binh sói 2,xem online chiến lang 2,chiến binh sói 2 hd,xem chiến lang 2,chiến binh sói 2 nhanh,tai phim chiến lang 2,chiến binh sói 2,wolf warriors ii,xem phim wolf warriors ii,download wolf warriors ii,xem online wolf warriors ii hd,xem wolf warriors ii nhanh,tai phim wolf warriors ii