Chiến Binh Trả Thù - Mana Mau Lari Việt Sub (2015)RSS Chiến Binh Trả Thù - Mana Mau Lari Việt Sub (2015)
Chiến Binh Trả Thù - Mana Mau Lari
Diễn viên: Aaron Aziz, Hazama Azmi, Erin Malek
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cựu chiến binh trở về sau cuộc chiến, anh phải đối mặt với một tổ chức bắt cóc người để giải cứu bạn gái của mình
Ngài Luật Sư The Counselor.Diễn Viên: Penelope Cruz,Brad Pitt,Michael Fassbender,Cameron Diaz,Javier Bardem

Ngài Luật Sư The CounselorViệt Sub Năm: 2013

NGÀI LUẬT SƯ là bộ phim tội phạm, kinh dị khá hồi hộp và căng thẳng về một luật sư hình sự, người vô tình bị cuốn vào những đam mê, tham vọng và cả những nguy hiểm vì những đồng tiền kiếm được quá dễ dàng từ những đường dây buôn bán ma túy. Những quyết định tưởng như tạm thời lại cuốn anh ngày càng lúng sâu vào những sự kiện không thể ngăn cản và gây nên những hậu quả chết người.

Vòi Rồng Lửa Fire Twister.Diễn Viên: Ryan Barr,Leah Bateman,Jacob Chambers

Vòi Rồng Lửa Fire TwisterViệt Sub Năm: 2015

Một quả cầu bí ẩn của ánh sáng đập vào một giàn khoan dầu nước sâu tạo thành các vụ nổ lớn bùng nổ thành một quả cầu lửa lốc xoáy.Như các vòi rồng bắt đầu di chuyển về phía trái đất như những con sóng dữ. Nó như được một ai đó điều khiển để tạo ra một cuộc khủng bố cuối cùng tiến vào Trái Đất.

Phi Vụ, Sát Thủ On The Job.Diễn Viên: Piolo Pascual,Gerald Anderson,Joel Torre

Phi Vụ, Sát Thủ On The JobViệt Sub Năm: 2013

Một câu chuyện ly kỳ về 4 người đàn ông đang đấu tranh để tồn tại và nuôi sống bản thân và những người thân. Hai trong số đó là cựu tù; 1 là sát thủ giết thuê, 2 là nhân viên tư pháp bị bắt vì tội tham nhũng. Mario quyết định làm việc đàng hoàng khi ông được tạm tha. Daniel là tù nhân trẻ hơn và đệ tử của Mario, được chọn để thay thế ông đi làm nhiệm vụ. Joaquin và Francis là 2 sĩ quan cảnh sát đang rắc rối với vấn đề đạo đức. Và 2 bên không tránh khỏi nhưng xung đột, va chạm.

Mật Mã Da Vinci The Da Vinci Code.Diễn Viên: Tom Hanks,Audrey Tautou,Jean Reno

Mật Mã Da Vinci The Da Vinci CodeViệt Sub Năm: 2006

Nhà biểu tượng Robert Langdon được ném vào một vụ giết người bí ẩn và kỳ lạ. Cùng với Langdon là nạn nhân và cháu gái cryptologist Sophie Neveu, người phát hiện ra manh mối với Robert trong bức tranh của Da Vinci.

Khu Biệt Giam Số 99 Brawl In Cell Block 99.Diễn Viên: Vince Vaughn,Jennifer Carpenter,Marc Blucas

Khu Biệt Giam Số 99 Brawl In Cell Block 99Thuyết Minh Năm: 2017

kể về một cựu võ sĩ mất công việc làm thợ cơ khí tự động hóa, và cuộc sống hôn nhân của anh gặp khó khăn trong cuộc sống. Tại thời điểm đó, anh cảm thấy mình không còn lựa chọn nào tốt hơn ngoài làm việc vận chuyển ma túy.

Unknown2019-06-26 16:32:21

Chiến Binh Trả Thù - Mana Mau Lari Việt Sub (2015)

một cựu chiến binh trở về sau cuộc chiến anh phải đối mặt với một tổ chức bắt cóc người để giải cứu bạn gái của mìnhchiến binh trả thù,xem phim chiến binh trả thù,download chiến binh trả thù,xem online chiến binh trả thù hd,xem chiến binh trả thù nhanh,tai phim chiến binh trả thù,mana mau lari,xem phim mana mau lari,download mana mau lari,xem online mana mau lari hd,xem mana mau lari nhanh,tai phim mana mau lari,aaron aziz,hazama azmi,erin malek