Chiếc Thẻ Ma Quái - Magic Card Thuyết Minh (2015)RSS Chiếc Thẻ Ma Quái - Magic Card Thuyết Minh (2015)
Chiếc Thẻ Ma Quái - Magic Card
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một cảnh sát tại Milan. Vì nhiệm vụ điều tra thế lực chống lưng tập đoàn quốc tế trộm cắp thẻ tín dụng. Bên cạnh đó, anh cũng lấy cớ sang Ý để giành lại người con gái trong mộng hiện đang "nằm vùng" bên cạnh Đỗ Hoàn Kim (Bạch Khải Nam)
Chiến Binh Võ Sĩ Quyền Anh: Warrior.Diễn Viên: Tom Hardy,Nick Nolte And Joel Edgerton

Chiến Binh Võ Sĩ Quyền Anh: WarriorThuyết Minh Năm: 2011

Sau 14 năm xa cách, Tommy – một cựu chiến binh Mỹ ở chiến trường Iraq quyết định trở về quê nhà. Với mong muốn kiếm tiền cho gia đình của một đồng đội đã hy sinh, Tommy tham gia tranh giải MMA Sparta mà phần thưởng cho người chiến thắng là 5 triệu USD. Nhưng để trở thành một võ sỹ thực thụ không đơn giản như anh tưởng.

Kế Hoạch Liều Lĩnh Foolish Plan.Diễn Viên: Trần Tiểu Xuân,Ngô Khải Hoa,Uông Đông Thành,Lee Beom Soo

Kế Hoạch Liều Lĩnh Foolish PlanThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim hành động vừa được ra mắt năm 2016 do Hồng Kông sản xuất xoay quanh câu chuyện về cuộc chiến tranh giành báo vật của những tên trùm xã hội đen. Trong phim các bạn sẻ được thưởng thức những cảnh hàng động vô cùng đẹp mắt gây cấn và bên cạnh đó phim còn nói về tình cảm gia đình đầy xúc động của những tên tội phạm ấy.

Kẻ Liều Mạng 2 Once Upon A Time In Mexico Desperado 2.Diễn Viên: Antonio Banderas,Willem Dafoe,Eva Mendes,Salma Hayek

Kẻ Liều Mạng 2 Once Upon A Time In Mexico Desperado 2Việt Sub Năm: 2003

Mariachi được tay CIA Sands thuê đi ngăn chặn lại một vụ ám sát tổng thống Mexico vì biết Mariachi muốn giết tên sát thủ, kẻ từng hại vợ con anh. Âm mưu của Sands là cứ để tên giết người ra tay để lật đổ tổng thống, sau đó giết hắn để trừ khử hậu hoạ. Nhưng kết cục lại bất ngờ đảo lộn mọi tình thế.

Hồ Sơ Thám Linh Blind Spot.Diễn Viên: Mạc Tiểu Kỳ,Mã Dục Kha,Ngô Hân,Phan Việt Minh

Hồ Sơ Thám Linh Blind SpotThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về Trần Quán Hi hay còn gọi là Thám tử Trần người cố gắng để phá giải những vụ án bí ẩn huyền bí bằng kiến ​​thức khoa học của mình. Trần Quán Hi chì tin rằng nơi duy nhất chứa đựng bóng ma là trái tim con người. Quảng trường Harbour lưu hành một lời đồn tại đây vào lúc nửa đêm mọi người có thể nhìn thấy một thế giới khác.

Unknown2020-03-28 12:18:56

Chiếc Thẻ Ma Quái - Magic Card Thuyết Minh (2015)

kể về một cảnh sát tại milan vì nhiệm vụ điều tra thế lực chống lưng tập đoàn quốc tế trộm cắp thẻ tín dụng bên cạnh đó anh cũng lấy cớ sang ý để giành lại người con gái trong mộng hiện đang nằm vùng bên cạnh đỗ hoàn kim bạch khải namchiếc thẻ ma quái,xem phim chiếc thẻ ma quái,download chiếc thẻ ma quái,xem online chiếc thẻ ma quái hd,xem chiếc thẻ ma quái nhanh,tai phim chiếc thẻ ma quái,magic card,xem phim magic card,download magic card,xem online magic card hd,xem magic card nhanh,tai phim magic card