Chicchana Yukitsukai Sugar - A Little Snow Fairy Sugar Việt Sub (2001)RSS Chicchana Yukitsukai Sugar - A Little Snow Fairy Sugar Việt Sub (2001)
Chicchana Yukitsukai Sugar - A Little Snow Fairy Sugar
Diễn viên: Tiny Snow Fairy Sugar
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (2/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sugar, một Tiên nữ tuyết tập sự, và những người bạn Salt và Pepper của cô, tất cả đều muốn trở thành Tiên nữ mùa đầy đủ, và cách duy nhất để đạt được điều này là tìm kiếm và tìm ra Twinkles sẽ làm cho những bông hoa ma thuật của họ nở rộ. Vấn đề duy nhất là không ai trong số họ có ý tưởng gì về Twinkle là gì.
Romantica Clock Romanchika Kurokku

Romantica Clock Romanchika KurokkuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 3/3)

Akane là một con gái gần như "bất tài", trong khi Aoi - người anh song sinh của nhỏ - là một con người "hoàn hảo". Akane sẽ phải làm gì, sống thể nào để không phải trở thành cái bóng lu mờ sau người anh? Akane : Cô ấy xinh đẹp và được nhiều người mến mộ, hoạt bát và đầy sức sống Aoi : Trông giống như thú nhỏ nhưng thực ra là rất tài giỏi và thông minh. Nào ai biết hai người có tính cách hoàn toàn khác biệt này thật sự. là 2 anh - chị em sinh đôi?!

Unknown2019-04-17 14:18:41

Chicchana Yukitsukai Sugar - A Little Snow Fairy Sugar Việt Sub (2001)

sugar một tiên nữ tuyết tập sự và những người bạn salt và pepper của cô tất cả đều muốn trở thành tiên nữ mùa đầy đủ và cách duy nhất để đạt được điều này là tìm kiếm và tìm ra twinkles sẽ làm cho những bông hoa ma thuật của họ nở rộ vấn đề duy nhất là không ai trong số họ có ý tưởng gì về twinkle là gìchicchana yukitsukai sugar,xem phim chicchana yukitsukai sugar,download chicchana yukitsukai sugar,xem online chicchana yukitsukai sugar hd,xem chicchana yukitsukai sugar nhanh,tai phim chicchana yukitsukai sugar,a little snow fairy sugar,xem phim a little snow fairy sugar,download a little snow fairy sugar,xem online a little snow fairy sugar hd,xem a little snow fairy sugar nhanh,tai phim a little snow fairy sugar,tiny snow fairy sugar