Chàng Trai Tốt Bụng - Mr. Nice Guy Việt Sub (1997)RSS Chàng Trai Tốt Bụng - Mr. Nice Guy Việt Sub (1997)
Chàng Trai Tốt Bụng - Mr. Nice Guy
Diễn viên: Thành Long, Jackie Chan, Richard Norton, Miki Lee
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh chàng dẫn chương trình nấu ăn trên truyền hình bị dính vào một vụ rắc rối với những tên tội phạm vì anh tìm thấy một cuộn băng video có những bằng chứng phạm tội của một băng đảng xã hội đen.
Giang Hồ Thất Quái Princess And Seven Kung Fu Masters.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Tăng Chí Vỹ,Ngô Quân Như,Trịnh Trung Cơ,Tạ Na,Trần Gai Hoàn,Hồng Thiên Minh,Vương Tổ

Giang Hồ Thất Quái Princess And Seven Kung Fu MastersViệt Sub Năm: 2013

Phim lấy bối cảnh ở trấn Phúc Tinh yên bình, nơi 7 vị cao thủ võ lâm ở ẩn và làm những công việc bình thường như hai chi em quán tình tình có chút khùng khùng, bà chủ lầu xanh, anh thợ may, pháp sư, người trông giữ trẻ, người bán son phấn nhưng cuộc sống của họ lại nổi sóng gió khi xuất hiện một nhóm người lạ vào thôn.

A Phi Chính Truyện Days Of Being Wild.Diễn Viên: Trương Quốc Vinh,Trương Mạn Ngọc,Lưu Gia Linh,Lưu Đức Hoa

A Phi Chính Truyện Days Of Being WildViệt Sub Năm: 1990

lấy bối cảnh Hồng Kông và Philippines vào những năm 1960. Yuddy (Húc Tử - Trương Quốc Vinh) là một playboy sành sỏi trong việc tán tỉnh các cô gái. Nạn nhân đầu tiên của anh ta là Tô Lệ Trân (Trương Mạn Ngọc), một cô gái chân chất và khá tin vào tình yêu lý tưởng cũng như một viễn cảnh tốt đẹp với Yuddy, sau đó không thể nào tránh khỏi suy sụp nặng nề khi bị Yuddy bỏ rơi.

Võ Đài Đẫm Máu 2 Bloodsport 2.Diễn Viên: Trương Quốc Vinh,Trương Mạn Ngọc,Lưu Gia Linh,Lưu Đức Hoa

Võ Đài Đẫm Máu 2 Bloodsport 2Việt Sub Năm: 1996

Sau khi tên trộm Alex Cardo bị bắt trong khi ăn cắp một Thanh Bảo Kiếm cổ ở Đông Á, Anh nhanh chóng bị bắt và đánh đập bởi đám đông ở trong nhà giam. Đặc biệt là một trong số các Cai ngục có biệt danh con quỷ.

Unknown2019-06-03 08:39:44

Chàng Trai Tốt Bụng - Mr. Nice Guy Việt Sub (1997)

anh chàng dẫn chương trình nấu ăn trên truyền hình bị dính vào một vụ rắc rối với những tên tội phạm vì anh tìm thấy một cuộn băng video có những bằng chứng phạm tội của một băng đảng xã hội đenchàng trai tốt bụng,xem phim chàng trai tốt bụng,download chàng trai tốt bụng,xem online chàng trai tốt bụng hd,xem chàng trai tốt bụng nhanh,tai phim chàng trai tốt bụng,mr nice guy,xem phim mr nice guy,download mr nice guy,xem online mr nice guy hd,xem mr nice guy nhanh,tai phim mr nice guy,thành long,jackie chan,richard norton,miki lee