Chắc Là Nơi Này - This Must Be The Place Việt Sub (2011)RSS Chắc Là Nơi Này - This Must Be The Place Việt Sub (2011)
Chắc Là Nơi Này - This Must Be The Place
Diễn viên: Sean Penn, Frances Mcdormand, Judd Hirsch
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh Cheyenne, một ngôi sao nhạc Rock đã nghỉ hưu, chán chường và mệt mỏi, ông bắt đầu tìm kiếm cha của mình, một cựu tội phạm chiến tranh của Đức Quốc Xã đang tị nạn ở Mỹ.
Nghi Phạm Thứ Tám Dust To Dust

Nghi Phạm Thứ Tám Dust To DustViệt Sub Năm: 2023

Nghi Phạm Thứ Tám kể về năm 1995, một vụ cướp tiền giấy có vũ trang quy mô lớn đã xảy ra ở Quảng Đông, khi một chiếc xe chở tiền của ngân hàng bị 5 tên cướp có vũ trang cướp, gây thiệt hại lên tới 15 triệu USD và 3 người mang tiền đã thiệt mạng trong vụ việc

5 Năm Đính Hôn The Five Year Engagement.Diễn Viên: Jason Segel,Emily Blunt And Chris Pratt

5 Năm Đính Hôn The Five Year EngagementViệt Sub Năm: 2012

Tom và Violet - cặp đôi đã đính hôn 5 năm, trải qua biết bao thăng trầm nhưng vẫn chưa thể đi đến một đám cưới như mong muốn. Càng kéo dài mối quan hệ, họ càng cảm thấy có quá nhiều vấn đề cần phải giải quyết, khiến cho việc hẹn hò cũng trở thành một thách thức.

Chuyện Tình Chúng Tôi The Hows Of Us.Diễn Viên: Jason Segel,Emily Blunt And Chris Pratt

Chuyện Tình Chúng Tôi The Hows Of UsViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện về cặp đôi Primo và George, họ đã có mối quan hệ lâu dài và đang trong quá trình xây dựng tương lai cùng với nhau. Nhưng tình yêu của họ bị thử thách khi phải đối mặt với những trở ngại - từ sự hiểu lầm đến những con đường sự nghiệp khác nhau.

Chuyện Tình Anna Anna Karenina.Diễn Viên: Keira Knightley,Jude Law And Aaron Taylor,Johnson

Chuyện Tình Anna Anna KareninaViệt Sub Năm: 2012

Nhạc phim, Thiết Kế sản xuất, Quay phim, Thiết kế trang phục Anna Karenina đánh dấu sự hợp tác thứ ba giữa đạo diễn Joe Wright và Keira Knightley, sau Pride and Prejudice và Atonement. Được dựa trên tác phẩm văn học cùng tên nổi tiếng của đại văn hào người Nga - Leo Tolstoy, Anna Karenina lấy bối cảnh xứ Bạch Dương vào cuối thế kỷ 19.

Trong Ngọn Lửa In The Fire.Diễn Viên: Keira Knightley,Jude Law And Aaron Taylor,Johnson

Trong Ngọn Lửa In The FireViệt Sub Năm: 2023

Một bác sĩ đến từ New York (Amber Heard) tới một đồn điền hẻo lánh vào những năm 1890 để chăm sóc cho một cậu bé bị rối loạn dường như có những khả năng không thể giải thích được.

Unknown2016-08-11 12:50:00

Chắc Là Nơi Này - This Must Be The Place Việt Sub (2011)

xoay quanh cheyenne một ngôi sao nhạc rock đã nghỉ hưu chán chường và mệt mỏi ông bắt đầu tìm kiếm cha của mình một cựu tội phạm chiến tranh của đức quốc xã đang tị nạn ở mỹchắc là nơi này,xem phim chắc là nơi này,download chắc là nơi này,xem online chắc là nơi này hd,xem chắc là nơi này nhanh,tai phim chắc là nơi này,this must be the place,xem phim this must be the place,download this must be the place,xem online this must be the place hd,xem this must be the place nhanh,tai phim this must be the place,sean penn,frances mcdormand,judd hirsch