Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm 2: Halloween Quỷ Ám - Goosebumps 2: Haunted Halloween Việt Sub (2018)RSS Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm 2: Halloween Quỷ Ám - Goosebumps 2: Haunted Halloween Việt Sub (2018)
Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm 2: Halloween Quỷ Ám - Goosebumps 2: Haunted Halloween
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai cậu bé vô tình giải phóng toàn bộ lực lượng yêu ma đang bị phong ấn trong một quyển sách. Hàng loạt ma quỷ, quái vật trỗi dậy, làm cho đêm Halloween trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết. Đặc biệt trong đó, con rối biết nói Slappy - nhân vật gây ám ảnh nhiều nhất cũng tái xuất đầy ghê rợn.
Đấu Sĩ Tối Thượng Jiu Jitsu

Đấu Sĩ Tối Thượng Jiu JitsuViệt Sub Năm: 2020

Trận chiến sinh tử quyết định số phận của Trái đất của các đấu sĩ nhân loại với Kẻ du hành sẽ bắt đầu ngay khi cánh cổng kết nối giữa 2 thế giới được mở ra. Danh hiệu đấu sĩ tối thượng và vận mệnh của Trái đất sẽ rơi vào tay ai?

Thủy Triều The Colony

Thủy Triều The ColonyViệt Sub Năm: 2021

một vụ đắm tàu tại vùng đất đã bị tàn phá từ rất lâu. Nữ phi hành gia còn sống sót sau vụ đắm tàu phải đối mặt với một nhiệm vụ quan trọng, người trực tiếp có ảnh hưởng đến quyết định về số phận của người dân còn sót lại ở vùng đất này.

Chủng Tộc Bất Tử Eternals.Diễn Viên: Stephen Dorff,Eddie Griffin,Bill Billions

Chủng Tộc Bất Tử EternalsThuyết Minh Năm: 2021

một chủng tộc bất tử hùng mạnh do các Celestials tạo ra, được gửi xuống Trái Đất để dẫn dắt và bảo vệ loài người khỏi các Deviants – một chủng loài xấu xa, hiếu chiến và tham vọng, kẻ thù số một của các Eternals (nhưng chúng cùng loài người cũng được tạo ra bởi chính các Celestials).

Unknown2020-07-24 08:19:05

Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm 2: Halloween Quỷ Ám - Goosebumps 2: Haunted Halloween Việt Sub (2018)

hai cậu bé vô tình giải phóng toàn bộ lực lượng yêu ma đang bị phong ấn trong một quyển sách hàng loạt ma quỷ quái vật trỗi dậy làm cho đêm halloween trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết đặc biệt trong đó con rối biết nói slappy nhân vật gây ám ảnh nhiều nhất cũng tái xuất đầy ghê rợncâu chuyện lúc nửa đêm 2,halloween quỷ ám,xem phim câu chuyện lúc nửa đêm 2,halloween quỷ ám,download câu chuyện lúc nửa đêm 2,halloween quỷ ám,xem online câu chuyện lúc nửa đêm 2,halloween quỷ ám hd,xem câu chuyện lúc nửa đêm 2,halloween quỷ ám nhanh,tai phim câu chuyện lúc nửa đêm 2,halloween quỷ ám,goosebumps 2,haunted halloween,xem phim goosebumps 2,haunted halloween,download goosebumps 2,haunted halloween,xem online goosebumps 2,haunted halloween hd,xem goosebumps 2,haunted halloween nhanh,tai phim goosebumps 2,haunted halloween