Cặp Đôi Cay Như Ớt - Koo Za Rot Zab Việt Sub (2017)RSS Cặp Đôi Cay Như Ớt - Koo Za Rot Zab Việt Sub (2017)
Cặp Đôi Cay Như Ớt - Koo Za Rot Zab
Diễn viên: Weir Sukollawat, Peechaya Wattanamontree
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh rắc rối bắt đầu khi con gái của ông chủ xưởng mắm cá kết hôn với với chàng công tử trẻ - người nổi tiếng vì tính đào hoa. Vị tiểu thư của vùng Isan - người chưa bao giờ chịu cúi đầu trước bất cứ ai cùng với chàng công tử kiêu căng cứng đầu giờ phải sống chung với nhau theo thỏa thuận của hai bên gia đình.
Nếu Như Yêu Love Wont Wait

Nếu Như Yêu Love Wont WaitThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 47/47)

kể về một người phụ nữ bất hạnh tên Gia Linh. Sau khi lấy chồng và sinh con, bi kịch hôn nhân đã ập xuống người Gia Linh. Vì con của cô mất đột ngột nên bao nhiêu oán hận của gia đình chồng đều bị áp vào Gia Linh.

Người Tình Ánh Trăng Moon Lovers.Diễn Viên: Lâm Chí Linh,Matsuda Shota,Kitagawa Keiko,Kimura Takuya,Shinohara Ryoko

Người Tình Ánh Trăng Moon LoversViệt Sub Năm: 2010 (Tập 8/8)

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Michio Shusuke. Rensuke Hazuki (Takuya Kimura) là giám đốc công ty nội thất hàng đầu Regolith. Anh muốn mở rộng thị trường ngoại quốc nên dự định mở chi nhánh ở Thượng Hải, Trung Quốc. Tin tức về việc mở chi nhánh ở Thượng Hải khiến nhân viên công ty tổ chức biểu tình vì họ sợ bị ảnh hưởng lợi ích.

P 15 Năm Chờ Đợi Chim Di Trú Fifteen Years To Wait For Migratory Birds.Diễn Viên: Trương Nhược Quân,Tôn Di,Đặng Luân,Trương Tuyết Nghênh

P 15 Năm Chờ Đợi Chim Di Trú Fifteen Years To Wait For Migratory BirdsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

13 tuổi. Ngày đầu tiên Lê Li bước chân vào sơ trung (cấp 2) đã chú ý đến cậu thiếu niên anh tuấn phóng khoáng Bùi Thượng Hiên. Cậu như ánh nắng mặt trời, sưởi ấm cuộc sống Lê Li. Và 2 cặp đôi được hình thành, 1 cô bé dung mạo bình thường với 1 thiếu niên tuấn tú, một nữ sinh xuất sắc và 1 nam sinh luôn đội sổ.

Tìm Lại Chính Mình Kill Me Heal Me.Diễn Viên: Ji Sung,Hwang Jung Eum,Park Seo Joon

Tìm Lại Chính Mình Kill Me Heal MeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/20)

Một bộ phim hài lãng mạn về một billionnaire thế hệ thứ ba với sự chia ra nhận dạng rối loạn tâm thần học và là cư dân đầu tiên của năm người đối xử với anh bí mật. Cha Do Hyun ( Ji Sung ) là thế hệ thứ ba của một gia đình chaebol người bị rối loạn đa nhân cách sau khi đi qua nhiều chấn thương đe dọa tính mạng.

Dĩ Ái Vi Doanh Only For Love - Accidental Love.Diễn Viên: Ji Sung,Hwang Jung Eum,Park Seo Joon

Dĩ Ái Vi Doanh Only For Love - Accidental LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 28/36)

chuyện tình giữa vị tổng tài trẻ tuổi, đẹp trai, tài giỏi Thời Yến (Vương Hạc Đệ thủ vai) và cô phóng viên tài chính kinh tế xinh đẹp, giỏi giang Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc thủ vai).Vì để phỏng vấn được Thời Yến, Trịnh Thư Ý phải lỡ buổi hẹn hò với người yêu.

Unknown2020-02-22 10:21:32

Cặp Đôi Cay Như Ớt - Koo Za Rot Zab Việt Sub (2017)

xoay quanh rắc rối bắt đầu khi con gái của ông chủ xưởng mắm cá kết hôn với với chàng công tử trẻ người nổi tiếng vì tính đào hoa vị tiểu thư của vùng isan người chưa bao giờ chịu cúi đầu trước bất cứ ai cùng với chàng công tử kiêu căng cứng đầu giờ phải sống chung với nhau theo thỏa thuận của hai bên gia đìnhcặp đôi cay như ớt,xem phim cặp đôi cay như ớt,download cặp đôi cay như ớt,xem online cặp đôi cay như ớt hd,xem cặp đôi cay như ớt nhanh,tai phim cặp đôi cay như ớt,koo za rot zab,xem phim koo za rot zab,download koo za rot zab,xem online koo za rot zab hd,xem koo za rot zab nhanh,tai phim koo za rot zab,weir sukollawat,peechaya wattanamontree