Cái Chết Võ Sĩ Đạo - Hara-Kiri: Death Of A Samurai Việt Sub (2011)RSS Cái Chết Võ Sĩ Đạo - Hara-Kiri: Death Of A Samurai Việt Sub (2011)
Cái Chết Võ Sĩ Đạo - Hara-Kiri: Death Of A Samurai
Diễn viên: Kôji Yakusho, Naoto Takenaka And Eita
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một câu chuyện về lòng danh dự, trả thù và sự nhục nhã của một samurai nghèo khó phát hiện ra số phận của con trai mình trong một cuộc đấu chống lại nhà của một lãnh chúa phong kiến.
Lan Đầu Hà Dirty Ho.Diễn Viên: Yue Wong,Chia Hui Liu,Lieh Lo,Lung Wei Wang

Lan Đầu Hà Dirty HoThuyết Minh Năm: 1976

Đây là một phim kiếm hiệp, võ thuật, hài vô đối cực hay với 2 siêu sao Lưu Gia Huy và La Liệt với một cốt chuyện vô cùng hấp dẫn lôi cuốn nhưng buồn cười khiến các bạn phải theo dõi từ đầu đến cuối giữa 2 nhân việt chính là tên trộm Hà dầu thúi(Nhạc Hoàng) và Hoàng tử thứ 11

Gia Đình Võ Thuật The Kick.Diễn Viên: K Kim,Jae,Hyun Cho,Ji,Won Ye

Gia Đình Võ Thuật The KickViệt Sub Năm: 2011

The Kick” có sự tham gia của nam diễn viên Jo Jae-hyun và nữ diễn viên Ye Ji-won, kể về một gia đình toàn võ sĩ Taekwondo của Hàn Quốc nhập cư sang Thái Lan bị truy sát bởi 1 nhóm tội phạm.

Võ Trạng Nguyên The Kungfu Scholar.Diễn Viên: Trương Vệ Kiện,Quách Phú Thành,Châu Huệ Mẫn

Võ Trạng Nguyên The Kungfu ScholarViệt Sub Năm: 1993

Kung Fu Scholar là một hành động hài với sự tham gia của Dicky Cheung. Ông muốn học kung-fu, nhưng mẹ anh muốn anh đi học. Sau khi thua một trò chơi với mẹ của mình, anh buộc phải đi học. Liu Sin-Hội (Aaron Kwok) cũng tham dự cùng một trường. Hiệu trưởng của trường (Tất Mau) có một cháu gái Ching Ching (Chow Wai Man), người cũng được giảm xuống tại trường bởi cha mẹ cô. Trường có nhiều quy định: Một là bạn không thể tòa án một người phụ nữ. Nhưng đoán nó, những gì của tình yêu ngay từ cái nhìn

Nữ Võ Sĩ Mary Kom.Diễn Viên: Priyanka Chopra,Zachary Coffin,Darshan Kumaar

Nữ Võ Sĩ Mary KomThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim dựa trên một sự kiện có thật kể về một nữ võ sĩ Boxing của Ấn Độ. Cô đã vượt qua nhiều khó khăn trước khi thật hiện được ước mơ cuối cùng của mình.

Ninja Báo Thù Revenge Of The Ninja.Diễn Viên: Priyanka Chopra,Zachary Coffin,Darshan Kumaar

Ninja Báo Thù Revenge Of The NinjaViệt Sub Năm: 1983

Sau khi các ninja giết gia đình anh, Cho và con trai Kane đến Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Anh ta mở một cửa hàng bán búp bê nhưng lại vô tình nhập heroin trong những con búp bê. Khi bạn của mình phản bội mình, Cho phải chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng.

Unknown2015-11-26 16:18:27

Cái Chết Võ Sĩ Đạo - Hara-Kiri: Death Of A Samurai Việt Sub (2011)

một câu chuyện về lòng danh dự trả thù và sự nhục nhã của một samurai nghèo khó phát hiện ra số phận của con trai mình trong một cuộc đấu chống lại nhà của một lãnh chúa phong kiếncái chết võ sĩ đạo,xem phim cái chết võ sĩ đạo,download cái chết võ sĩ đạo,xem online cái chết võ sĩ đạo hd,xem cái chết võ sĩ đạo nhanh,tai phim cái chết võ sĩ đạo,hara,kiri,death of a samurai,xem phim hara,kiri,death of a samurai,download hara,kiri,death of a samurai,xem online hara,kiri,death of a samurai hd,xem hara,kiri,death of a samurai nhanh,tai phim hara,kiri,death of a samurai,kôji yakusho,naoto takenaka and eita