Bức Tường Thành - The Wall Thuyết Minh (2017)RSS Bức Tường Thành - The Wall Thuyết Minh (2017)
Bức Tường Thành - The Wall
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai binh sĩ Mỹ (Aaron Taylor-Johnson và John Cena) bị một tay bắn tỉa chết người ở Iraq bắt giữ, chỉ có một bức tường mong manh giữa họ. Và họ phải tìm cách thoát thân để trở về vị trí của mình bằng mọi cách. Những tình huống bất ngờ xảy đến liệu có làm ý chí của những người lính Mỹ trẻ lung lay?
Chiến Dịch Đặc Biệt: Tấn Công Đền Thờ State Of Siege: Temple Attack

Chiến Dịch Đặc Biệt: Tấn Công Đền Thờ State Of Siege: Temple AttackViệt Sub Năm: 2021

bắt đầu ở Kupwara vào những năm 2001. Khi con gái của bộ trưởng bị bọn khủng bố bắt cóc. Một chiến dịch giải cứu cô được thực hiện bởi đội biệt kích NSG do thiếu tá Hanut Singh (Akshaye Khanna) và Đại úy Bibek (Akshay Oberoi) triển khai.Một binh sĩ gồm cả Hanut đã bị thương trong lúc thực hiện nhiệm vụ, và đại uý Bibek bị giết.

Cuộc Đột Kích Định Mệnh The Ambush

Cuộc Đột Kích Định Mệnh The AmbushViệt Sub Năm: 2021

mùa đông năm 2018, các quân nhân nam nữ của UAE được triển khai để cung cấp trợ giúp. Tại căn cứ Mocha, tinh thần các binh sĩ UAE rất cao, bởi ba quân nhân UAE đang mong chờ trở về nhà trong thời gian sớm nhất.

Tàu Ngầm U-235 Torpedo

Tàu Ngầm U-235 TorpedoThuyết Minh Năm: 2019

Chiến tranh thế giới thứ hai: Các chiến binh kháng chiến chấp nhận một nhiệm vụ liều chết để cung cấp một tàu ngầm Đức Quốc xã bị đánh cắp chở uranium nguyên tử. Bị săn đuổi bởi quân đội của Hitler, thủy thủ đoàn phải vượt qua Hải quân Đức để đưa hàng hóa đến Mỹ một cách an toàn.

Unknown2017-09-08 07:43:41

Bức Tường Thành - The Wall Thuyết Minh (2017)

hai binh sĩ mỹ aaron taylor johnson và john cena bị một tay bắn tỉa chết người ở iraq bắt giữ chỉ có một bức tường mong manh giữa họ và họ phải tìm cách thoát thân để trở về vị trí của mình bằng mọi cách những tình huống bất ngờ xảy đến liệu có làm ý chí của những người lính mỹ trẻ lung laybức tường thành,xem phim bức tường thành,download bức tường thành,xem online bức tường thành hd,xem bức tường thành nhanh,tai phim bức tường thành,the wall,xem phim the wall,download the wall,xem online the wall hd,xem the wall nhanh,tai phim the wall