Bóng Ma Doping - Icarus Việt Sub (2017)RSS Bóng Ma Doping - Icarus Việt Sub (2017)
Bóng Ma Doping - Icarus
Diễn viên: Bryan Fogel, Nikita Kamaev, Grigory Rodchenkov
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc điều tra kéo dài gần 4 năm để bóc trần một trong những vụ scandal về doping lớn nhất trong lịch sử thể thao. Để thực hiện điều này, đạo diễn Bryan Fogel, vốn là một vận động viên xe đạp nghiệp dư, đã chấp nhập tự dấn thân vào thế giới doping khi liên hệ với một vị bác sĩ lang băm người Nga.
Thảm Kịch 22 July.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Jonas Strand Gravli,Jon Øigarden

Thảm Kịch 22 JulyViệt Sub Năm: 2018

bối cảnh ngay sau cuộc tấn công khủng bố được phối hợp nhắm vào các cơ quan chính phủ, một trại hè chính trị và thường dân ở Na Uy vào ngày 22.7.2011. Tổng cộng đã có 77 người đã thiệt mạng.

Tìm Lại Công Lý Stillwater.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Jonas Strand Gravli,Jon Øigarden

Tìm Lại Công Lý StillwaterViệt Sub Năm: 2021

Người thợ khoan thất nghiệp Bill Baker (người đoạt giải Academy Award® Matt Damon) đi từ Oklahoma đến Marseille để thăm con gái mình Allison (người được đề cử giải Academy Award® Abigail Breslin), người bị giam giữ vì một tội ác mà cô cho rằng cô không phạm.

Cướp Xe Chở Tiền Cash Truck.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Jonas Strand Gravli,Jon Øigarden

Cướp Xe Chở Tiền Cash TruckViệt Sub Năm: 2004

Alexandre Demarre là nhân viên an ninh cho công ty xe bọc thép Vigilante. Gã liên tục thu thập hồ sơ cá nhân của các đồng nghiệp mới. Ngày qua ngày, ý định thực sự của gã mới dần lộ rõ.

Unknown2020-06-19 13:17:36

Bóng Ma Doping - Icarus Việt Sub (2017)

cuộc điều tra kéo dài gần 4 năm để bóc trần một trong những vụ scandal về doping lớn nhất trong lịch sử thể thao để thực hiện điều này đạo diễn bryan fogel vốn là một vận động viên xe đạp nghiệp dư đã chấp nhập tự dấn thân vào thế giới doping khi liên hệ với một vị bác sĩ lang băm người ngabóng ma doping,xem phim bóng ma doping,download bóng ma doping,xem online bóng ma doping hd,xem bóng ma doping nhanh,tai phim bóng ma doping,icarus,xem phim icarus,download icarus,xem online icarus hd,xem icarus nhanh,tai phim icarus,bryan fogel,nikita kamaev,grigory rodchenkov