Bất Chợt Tìm Thấy Cậu - Cậu Thật Phi Thường - Extraordinary You Việt Sub (2019)RSS Bất Chợt Tìm Thấy Cậu - Cậu Thật Phi Thường - Extraordinary You Việt Sub (2019)
Bất Chợt Tìm Thấy Cậu - Cậu Thật Phi Thường - Extraordinary You
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Eun Dan Oh là một học sinh tại một trường trung học danh tiếng. Gia đình cô giàu có, nhưng Eun Dan Oh lại mắc bệnh tim. Vị hôn phu của cô, Baek Kyung, học chung trường với cô. Cô rất thích cậu ấy, nhưng cậu ấy lại không có chút tình cảm nào với cô.
Cưới Trước Yêu Sau 2 Miss Xia

Cưới Trước Yêu Sau 2 Miss XiaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/24)

một người là nữ chủ tịch khí phách giỏi dùng tâm kế, một người là chàng trai cún con kém tuổi dịu dàng hướng nội. Vì một buổi xem mắt trời xui đất khiến mà đạt thành giao ước, hai người nắm tay đồng hành, cuộc sống hôn nhân dở khóc dở cười bắt đầu từ đó.

Anh Chàng Bảo Mẫu Mr. Nanny.Diễn Viên: Lý Tiểu Nhiễm,Ngô Kỳ Long,Thẩm Tâm Suy

Anh Chàng Bảo Mẫu Mr. NannyThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 45/45)

kể về câu chuyện éo le của anh chàng Hoa kiều Thẩm Tâm Duy (Ngô Kỳ Long thủ vai) khi vô tình trở thành “bảo mẫu” cho bà mẹ đơn thân Na Na (Lý Tiểu Nhiễm). Chuyện phim kể về Giáo sư tâm lý Thẩm Tâm Duy – một ngôi sao sáng giá trong giới học thuật châu Âu. Là người chính nghĩa, tuân thủ công lý, Thẩm Tâm Duy hay bị người khác hãm hại.

Quý Ngài Ánh Dương Mr. Sunshine.Diễn Viên: Kim Min,Jung,Lee Byung Hun,Byun Yo Han,Yoo Yun Suk

Quý Ngài Ánh Dương Mr. SunshineViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

câu chuyện tình yêu giữa Choi Yoo Jin (Lee Byung Hun), một người đàn ông người Hàn Quốc rời quê hương từ khi còn trẻ để đến Mỹ trong thời gian Mỹ chiếm đóng Hàn Quốc năm 1871 và Go Ae Shin (Kim Tae Ri), một tiểu thư nhà quý tộc mà Choi Yoo Jin gặp khi trở về Hàn Quốc.

Yêu Và Hận The Passion Crossed The Line.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Namthip Jongrachatawiboon

Yêu Và Hận The Passion Crossed The LineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

Chỉ vì một phút nông nổi, không kìm nén được ham muốn do một thứ thuốc kì bí gây ra mà tiểu thư Wat, phu nhân của quan Luangdek đã trót ăn nằm với một nô lệ tên Man. Từ đó một chuỗi những bi kịch của gia đình quan Luandej đã xảy ra. Fuang, nữ nô lệ nắm trong tay bí mật này vì định hù dọa tiểu thư Wat mà suýt bị ám sát. Mọi chuyện tưởng như đã kết thúc thì 18 năm sau đó hàng loạt những bí mật lại bị phơi bày.

Unknown2020-10-18 17:35:21

Bất Chợt Tìm Thấy Cậu - Cậu Thật Phi Thường - Extraordinary You Việt Sub (2019)

eun dan oh là một học sinh tại một trường trung học danh tiếng gia đình cô giàu có nhưng eun dan oh lại mắc bệnh tim vị hôn phu của cô baek kyung học chung trường với cô cô rất thích cậu ấy nhưng cậu ấy lại không có chút tình cảm nào với côbất chợt tìm thấy cậu,xem phim bất chợt tìm thấy cậu,download bất chợt tìm thấy cậu,xem online bất chợt tìm thấy cậu hd,xem bất chợt tìm thấy cậu nhanh,tai phim bất chợt tìm thấy cậu,cậu thật phi thường,extraordinary you,xem phim cậu thật phi thường,extraordinary you,download cậu thật phi thường,extraordinary you,xem online cậu thật phi thường,extraordinary you hd,xem cậu thật phi thường,extraordinary you nhanh,tai phim cậu thật phi thường,extraordinary you