Báo Săn Mồi - Leopard Hunting Việt Sub (1998)RSS Báo Săn Mồi - Leopard Hunting Việt Sub (1998)
Báo Săn Mồi - Leopard Hunting
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất của điện ảnh Hồng Kông, thập niên 90 ghi nhận sự nổi lên của rất nhiều những diễn viên ngôi sao mang tầm châu lục, đa số trong đó nhờ vào những bộ phim hành động cũng như khả năng võ thuật
Độc Chết Người Kate

Độc Chết Người KateThuyết Minh Năm: 2021

Trúng loại độc chết người trong nhiệm vụ cuối, một nữ sát thủ tàn nhẫn làm việc ở Tokyo chỉ có chưa đầy 24 giờ để tìm kẻ đã ra lệnh đầu độc rồi trả thù.

Thảm Hoạ Biển Bắc The Burning Sea

Thảm Hoạ Biển Bắc The Burning SeaThuyết Minh Năm: 2021

Thảm Hoạ Biển Bắc kể về một giàn khoan dầu bị sụt lở nghiêm trọng trên bờ biển Na Uy, và các nhà nghiên cứu cố gắng tìm hiểu điều gì đã xảy ra khi họ nhận ra đây chỉ là bước khởi đầu của một thứ thậm chí còn nghiêm trọng hơn.

Sự Thật Ít Biết The Unknown Known.Diễn Viên: Donald Rumsfeld,Errol Morris

Sự Thật Ít Biết The Unknown KnownViệt Sub Năm: 2013

bộ phim tài liệu dài 105 phút về cuộc đời của cựu Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Donald Rumsfeld từ những ngày còn là đại biểu quốc hội Hoa Kỳ trong những năm 1960 cho đến là nhân vật đình đám của kế hoạch tấn công Iraq năm 2003.

K-19 Tàu Ngầm Tử Thần K-19: The Widowmaker.Diễn Viên: Donald Rumsfeld,Errol Morris

K-19 Tàu Ngầm Tử Thần K-19: The WidowmakerViệt Sub Năm: 2002

K-19 là một bộ phim lịch sử về tàu ngầm năm 2002 do Kathryn Bigelow đạo diễn và sản xuất. Là một sản phẩm quốc tế, bối cảnh bộ phim diễn ra vào năm 1961 và tập trung vào câu chuyện về chiếc tàu ngầm K-19 của Liên Xô.

Unknown2020-02-16 12:22:36

Báo Săn Mồi - Leopard Hunting Việt Sub (1998)

là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất của điện ảnh hồng kông thập niên 90 ghi nhận sự nổi lên của rất nhiều những diễn viên ngôi sao mang tầm châu lục đa số trong đó nhờ vào những bộ phim hành động cũng như khả năng võ thuậtbáo săn mồi,xem phim báo săn mồi,download báo săn mồi,xem online báo săn mồi hd,xem báo săn mồi nhanh,tai phim báo săn mồi,leopard hunting,xem phim leopard hunting,download leopard hunting,xem online leopard hunting hd,xem leopard hunting nhanh,tai phim leopard hunting