Báo Oán - The Second Coming Việt Sub (2014)RSS Báo Oán - The Second Coming Việt Sub (2014)
Báo Oán - The Second Coming
Diễn viên: Thiệu Mỹ Kỳ, Huỳnh Đức Bân, Lương Tổ Nghi
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nội dung phim kể về câu chuyện của gia đình vợ chồng A Minh (Hoàng Đức Bân) và Ngải Trân (Thiệu Mỹ Kỳ), khi cuộc sống bình yên của hai người kết thúc do những hành vi bất thường của cô con gái 14 tuổi Lucy (Lương Tổ Nghi). Sunny (Đường Hỉ, con trai của họ lập tức trở về nhà để phụ giúp nhưng tính tình của Lucy ngày càng trở nên hung bạo.
Khu Rừng Tự Sát The Forest

Khu Rừng Tự Sát The ForestThuyết Minh Năm: 2016

Bối cảnh của phim là ở rừng Aokigahara ở chân núi Phú Sĩ, và tập trung vào một cô gái trẻ người Mỹ (Dormer thủ vai) đang trong cuộc tìm kiếm người chị em song sinh mất tích. Phớt lờ nhưng cảnh báo của mọi người “sẽ bị mắc kẹt trên đường đi” vẫn tiến vào rừng sâu để khám phá về số phận người chị em song sinh của mình, chỉ để trạm chán với những linh hồn giận dữ và đau khổ của người chết - những kẻ luôn săn bắt bất cứ ai lang thang trong rừng.

Quỷ Dữ Biết Yêu Muse.Diễn Viên: Muse,Jennie Fahn,Dave Vescio,Riley Egan

Quỷ Dữ Biết Yêu MuseViệt Sub Năm: 2018

Chàng hoạ sĩ Adam bị cuốn vào chuyện tình đầy ma mị với “Nàng Thơ” bước ra từ trong bức tranh do anh tự hoạ. Niềm vui chưa bao lâu, anh nhanh chóng nhận ra mối nguy hiểm kinh hoàng đến từ người tình bí ẩn này. Liệu chàng hoạ sĩ si tình có đủ tỉnh táo trước nanh vuốt của quỷ?

Quái Vật Dưới Lòng Đất Behemoth.Diễn Viên: Ed Quinn,Pascale Hutton And Cindy Busby

Quái Vật Dưới Lòng Đất BehemothViệt Sub Năm: 2011

Các nhà khoa học phát hiện ra một sinh vật khổng lồ dưới lòng đất thường xuyên gây ra các vụ rung chuyển mạnh. Theo một truyền thuyết cổ xưa lưu truyền của Maya sinh vật này sẽ được đánh thức và tàn phá tất cả loài người trên trái đất.

Thợ Săn Phù Thủy Hansel And Gretel: Witch Hunters.Diễn Viên: Jeremy Renner,Gemma Arterton,Peter Stormare

Thợ Săn Phù Thủy Hansel And Gretel: Witch HuntersThuyết Minh Năm: 2013

Chuyện phim bắt đầu 15 năm sau khi hai anh em Hansel (Jeremy Renner) và Gretel (Gemma Arterton) thoát khỏi mụ phù thủy ăn thịt trẻ em, kẻ đã thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi và cho họ cơ hội nếm trải mùi thù hận. Sau nhiều năm, hai anh em trở thành những thợ săn tiền thưởng với kỹ năng vượt bậc, toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp truy đuổi và tiêu diệt những mụ phù thuỷ ác trốn trong rừng sâu.

Hồi Hồn Chi Dạ Night Of Soul Returning.Diễn Viên: Jeremy Renner,Gemma Arterton,Peter Stormare

Hồi Hồn Chi Dạ Night Of Soul ReturningViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện và kể về nhân vật chính Đỗ An, người mất mình trong ham muốn đồ ăn và tình dục, phản bội hôn nhân. Tuy nhiên, nhờ tình cảm với con gái và tình thân gia đình, anh ta đánh thức lương tâm còn sót lại. Đối diện với người tình bí mật và một người cao tuổi bị thương trong một đêm mưa

Unknown2019-07-08 15:20:37

Báo Oán - The Second Coming Việt Sub (2014)

nội dung phim kể về câu chuyện của gia đình vợ chồng a minh hoàng đức bân và ngải trân thiệu mỹ kỳ khi cuộc sống bình yên của hai người kết thúc do những hành vi bất thường của cô con gái 14 tuổi lucy lương tổ nghi sunny đường hỉ con trai của họ lập tức trở về nhà để phụ giúp nhưng tính tình của lucy ngày càng trở nên hung bạobáo oán,xem phim báo oán,download báo oán,xem online báo oán hd,xem báo oán nhanh,tai phim báo oán,the second coming,xem phim the second coming,download the second coming,xem online the second coming hd,xem the second coming nhanh,tai phim the second coming,thiệu mỹ kỳ,huỳnh đức bân,lương tổ nghi