Bánh Mỹ 1 - American Pie Việt Sub (1999)RSS Bánh Mỹ 1 - American Pie Việt Sub (1999)
Bánh Mỹ 1 - American Pie
Diễn viên: Jason Biggs, Chris Klein, Thomas Ian Nicholas
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hành trình tìm trái cấm của một nhóm bạn phổ thông. Tất cả bọn họ đều có cái háo hức về chuyện ấy của tuổi mới lớn. Và họ đã đặt mục tiêu: đến lễ tốt nghiệp, toàn bộ các thành viên trong nhóm đều phải trở thành người lớnNhững chàng trai này rất khác nhau. Có người vụng về hậu đậu như Jim, nhân vật chính, có người đã có bạn gái, có người đẹp trai lồng lộng, có người quậy phá tưng bừng , có người suốt ngày chúi đầu vào sách vở với cốc capuchino bên cạnh.
Cảnh Sát Lôi Thôi Mr. Boo Meets Pom Pom

Cảnh Sát Lôi Thôi Mr. Boo Meets Pom PomViệt Sub Năm: 1985

Làm việc tại sở pháp y của cảnh sát, anh Boo (Michael Hui) mặc dù lơ đễnh và lôi thôi nhưng đã thành công trong công việc của mình. Người vợ xinh đẹp của anh (Terry Hu) bắt đầu được tỷ phú điển trai Yang (Stuart Ong) tán tỉnh và giờ anh Boo phải cố gắng giành lại tình yêu của cô

Ban Nhạc Dị Thường Frank

Ban Nhạc Dị Thường FrankViệt Sub Năm: 2014

Frank theo chân chàng trai công sở tên Jon, người muốn trở thành một nhạc sĩ vĩ đại. Nhờ may mắn, cậu được tuyển vào một ban nhạc lạ thường, đứng đầu là Frank, một người đàn ông dị hợm luôn đi lại trong cái đầu giả. Liệu Jon có cùng ban nhạc đạt được điều vĩ đại? Liệu thế giới có sẵn sàng cho thứ âm nhạc lạ kì của Frank? Và liệu chúng ta có thấy được khuôn mặt thật của Frank sau chiếc mặt nạ đó?

Bộ Đội Cảnh Sát Ride Along.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Bộ Đội Cảnh Sát Ride AlongViệt Sub Năm: 2014

Ride Along là tác phẩm hài theo phong cách buddy cop. Bộ phim xoay quanh nhân vật Ben, một nhân viên an ninh lắm mồm, cùng đi tuần với ông anh vợ James. Ben luôn muốn chứng minh rằng anh ta là người đàn ông xứng đáng của Angela, em gái James. Trong chuyến tuần tra, cả hai gặp phải không ít tình huống bi hài.

Những Cơn Gió Bí Ẩn Vùng Easter Cove Blow The Man Down.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Những Cơn Gió Bí Ẩn Vùng Easter Cove Blow The Man DownViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện xảy ra ở thị trấn Easter Cove, xoay quanh hai chị em nhà Connolly. Mary và Priscilla đều gặp khó khăn sau khi mẹ mình mất do những khoản vay thế chấp ngôi nhà. Mary cảm thấy chán nản và tìm đến quán rượu giải khuây. Mọi chuyện càng tồi tệ hơn khi Mary gặp phải một tên ma cô và kết cục cô phải giết hắn để thoát thân.

Unknown2020-04-07 07:19:50

Bánh Mỹ 1 - American Pie Việt Sub (1999)

kể về hành trình tìm trái cấm của một nhóm bạn phổ thông tất cả bọn họ đều có cái háo hức về chuyện ấy của tuổi mới lớn và họ đã đặt mục tiêu đến lễ tốt nghiệp toàn bộ các thành viên trong nhóm đều phải trở thành người lớnnhững chàng trai này rất khác nhau có người vụng về hậu đậu như jim nhân vật chính có người đã có bạn gái có người đẹp trai lồng lộng có người quậy phá tưng bừng có người suốt ngày chúi đầu vào sách vở với cốc capuchino bên cạnhbánh mỹ 1,xem phim bánh mỹ 1,download bánh mỹ 1,xem online bánh mỹ 1 hd,xem bánh mỹ 1 nhanh,tai phim bánh mỹ 1,american pie,xem phim american pie,download american pie,xem online american pie hd,xem american pie nhanh,tai phim american pie,jason biggs,chris klein,thomas ian nicholas