Bang Dream! - バンドリ! Việt Sub (2017)RSS Bang Dream! - バンドリ! Việt Sub (2017)
Bang Dream! - バンドリ!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (13+ova/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mô típ Girl Band (nhóm nhạc nữ), cùng theo chân Tomoya Kasumi cùng với các người bạn thành lập nhóm nhạc và xem họ biểu diễn nhé! Dĩ nhiên là có nhạc và nhóm không dịch nhạc à huý huý!
The Rolling Girls Rolling☆Girls

The Rolling Girls Rolling☆GirlsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Ten years after the Great Tokyo War, each prefecture in Japan has split up into independent nations. Each nation is ruled by a prophet called "Mosa" and an army called "Mob" as they start to compete to take over other countries. Four "Mob" girls from the Saitama clan, Nozomi, Yukina, Ai, and Chiaya, are ordered by their "Mosa" to travel around Japan riding their motorcycles to mediate multiple battles between nations and clans as they emerge.

Yama No Susume 3: Third Season Encouragement Of Climb Third Season

Yama No Susume 3: Third Season Encouragement Of Climb Third SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về Aoi, cô bé bị chứng sợ độ cao, thích các hoạt động trong nhà. Nhưng Hinata, bạn kia xưa của cô, rủ cô chinh phục lại ngọn núi mà hai đứa đã cùng ngắm bình minh. Cả hai cùng nhau chinh phục ngọn núi, chinh phục nỗi sợ và gặp được những người bạn mới. Liệu tất cả có được ngắm lại bình minh?

Kanon カノン

Kanon カノンViệt Sub Năm: 2002 (Tập 1/13)

Một ngày tuyết trắng … Tôi ngồi trên băng ghế gần sân ga, đợi người em họ Minase Nayuki, đã 7 năm rồi tôi mới được gặp lại cô bé. Nơi này rất xa thị trấn nơi tôi đã được sinh và sống cho đến ngày hôm qua. Đây là nơi Nayuki sống cùng mẹ cô bé, người đã đề nghị tôi đến sồng cùng, giờ đây tôi phải chuyển đến đó một cách đột ngột.

Unknown2020-09-15 12:03:08

Bang Dream! - バンドリ! Việt Sub (2017)

mô típ girl band nhóm nhạc nữ cùng theo chân tomoya kasumi cùng với các người bạn thành lập nhóm nhạc và xem họ biểu diễn nhé dĩ nhiên là có nhạc và nhóm không dịch nhạc à huý huýbang dream,xem phim bang dream,download bang dream,xem online bang dream hd,xem bang dream nhanh,tai phim bang dream,バンドリ!,xem phim バンドリ!,download バンドリ!,xem online バンドリ! hd,xem バンドリ! nhanh,tai phim バンドリ!