Băng Cướp Bất Đắc Dĩ - Triple Frontier Thuyết Minh (2019)RSS Băng Cướp Bất Đắc Dĩ - Triple Frontier Thuyết Minh (2019)
Băng Cướp Bất Đắc Dĩ - Triple Frontier
Diễn viên: Adria Arjona, Ben Affleck, Charlie Hunnam
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một sĩ quan đặc nhiệm chống ma túy tên Pope (Oscar Isaac) đánh hơi thấy nơi giấu tiền của tên trùm ma túy Colombia. Anh quyết định tập hợp một đội gồm những cựu binh thiện chiến với kế hoạch đột nhập vào hang ổ của tên mafia, cướp tiền và rút êm.
Cái Chết Đếm Ngược Countdown.Diễn Viên: Nick Nemeth,Glenn Jacobs,Katharine Isabelle

Cái Chết Đếm Ngược CountdownThuyết Minh Năm: 2016

Trong phim ngôi sao của "WWE Dolph Ziggler" và "Kane" thủ vai chính trong phim hành động nghẹt thở mới nhất của WWE. Chuyện xảy ra khi một tên mắc bệnh tâm thần bắt cóc cậu bé và buộc thuốc nổ vào người cậu ta. Ray (Ziggler), bị ám ảnh bởi cái chết của cậu con trai nhỏ, bất chấp mọi lời khuyên của đội trưởng (Kane) anh đã tự mình quyết định mọi việc.

Tàu Tốc Hành Nửa Đêm Midnight Express.Diễn Viên: Brad Davis,Irene Miracle,Bo Hopkins

Tàu Tốc Hành Nửa Đêm Midnight ExpressViệt Sub Năm: 1978

Câu chuyện có thật về Billy Hayes, một sinh viên đại học Mỹ, buôn lậu ma túy bị tống vào nhà tù ở Thổ Nhĩ Kỳ. Ở trong nhà tù tàn bạo nhất thành phố, bị tra tấn hành hạ đánh đập suốt bốn năm trời, niềm hy vọng của Billy sụp đổ khi lệnh tạm tha bị từ chối. Một bạn tù đã thôi thúc Billy bắt chuyến tàu đêm để chạy trốn

Chuyến Đi Khó Khăn Take A Hard Ride.Diễn Viên: Brad Davis,Irene Miracle,Bo Hopkins

Chuyến Đi Khó Khăn Take A Hard RideViệt Sub Năm: 1975

Sau khi bán gia súc của mình trong thị trấn, chủ trang trại Morgan đột ngột qua đời. Quản đốc Pike của anh ta phải giao bảng lương cho Sonora, bất chấp hành trình nguy hiểm mà anh ta theo dõi bởi nhiều nhân vật mờ ám tham tiền.

Unknown2020-08-09 09:25:58

Băng Cướp Bất Đắc Dĩ - Triple Frontier Thuyết Minh (2019)

một sĩ quan đặc nhiệm chống ma túy tên pope oscar isaac đánh hơi thấy nơi giấu tiền của tên trùm ma túy colombia anh quyết định tập hợp một đội gồm những cựu binh thiện chiến với kế hoạch đột nhập vào hang ổ của tên mafia cướp tiền và rút êmbăng cướp bất đắc dĩ,xem phim băng cướp bất đắc dĩ,download băng cướp bất đắc dĩ,xem online băng cướp bất đắc dĩ hd,xem băng cướp bất đắc dĩ nhanh,tai phim băng cướp bất đắc dĩ,triple frontier,xem phim triple frontier,download triple frontier,xem online triple frontier hd,xem triple frontier nhanh,tai phim triple frontier,adria arjona,ben affleck,charlie hunnam