Bản Tình Ca Duy Nhất Của Tôi - My Only Love Song Việt Sub (2017)RSS Bản Tình Ca Duy Nhất Của Tôi - My Only Love Song Việt Sub (2017)
Bản Tình Ca Duy Nhất Của Tôi - My Only Love Song
Diễn viên: Lee Jong Hyun, Kong Seung, Yeon, Lee Jae Jin
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh một ngôi sao nhạc pop kiêu ngạo (Gong Seung Yeon thủ vai), người tin rằng địa vị và tiền bạc có thể đưa con người tới bất cứ đâu. Một ngày nọ, cô vô tình xuyên không về quá khứ và gặp gỡ On Dal (Lee Jong Hyun), một chàng trai yêu tiền và làm mọi thứ vì tiền. Tuy nhiên, đây cũng là một người có trái tim lương thiện, luôn sẵn lòng giúp đỡ những kẻ nghèo khó.
Sức Mạnh Tình Thân Moonlight Resonance.Diễn Viên: Hạ Vũ,Lý Tư Kỳ,Mễ Tuyết,Quan Cúc Anh,Trần Hào,Lâm Phong,Chung Gia Hân,Dương Di,Trần Pháp Lai

Sức Mạnh Tình Thân Moonlight ResonanceThuyết Minh Năm: 2008 (Tập 40/40)

Chung Tiếu Hà (Lý Tư Kỳ) và chồng là Cam Thái Tổ (Hạ Vũ) đã cùng nhau gầy dựng nên tiệm bánh danh tiếng “Gia hảo nguyệt viên”. Rồi một ngày nọ, Hà đau đớn phát hiện chồng và người bạn thân Ân Hồng (Mễ Tuyết) có gian tình, bà quyết định ly dị và cùng 3 con: Cam Vĩnh Hảo ( Lâm Phong), Cam Vĩnh Khánh (Trần Pháp Lạp) và con gái nuôi Tôn Hạo Nguyệt ( Dương Di) ra sống riêng

Please Like Me Season 1.Diễn Viên: Josh Thomas,Thomas Ward,John

Please Like Me Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 1/6)

After breaking up with his girlfriend, Josh comes to the realization that he is homosexual. With the support of his now ex girlfriend Claire, and his best friend and house mate Tom, Josh must help his mother with her battle with depression and the rest of his family embrace his new found lifestyle. All of this becomes a little more complicated when he explores his sexuality with a young and handsome Geoffrey.

Cánh Buồm Đen Phần 4 Black Sails Season 4.Diễn Viên: Josh Thomas,Thomas Ward,John

Cánh Buồm Đen Phần 4 Black Sails Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

cuộc sống của những tên hải tặc thời xưa, bọn chúng rong ruổi trên biển ngày đêm để rình rập và săn đón những con tàu du lịch hay buôn bán để cướp, cướp bóc xảy ra triền miên khiến cho những tiểu thương sống trên biển ai nấy đều lo sợ, phụ nữ thì bị chúng hãm hiếp, còn đàn ông thi bị bán làm nô lệ cho nước khác.

Tình Yêu Khủng Long Dinosaur Love.Diễn Viên: Josh Thomas,Thomas Ward,John

Tình Yêu Khủng Long Dinosaur LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 11/11)

Rak, một sinh viên đáng yêu như chú thỏ, bị bạn đồng hành của mình lừa dối với chính người bạn thân nhất của Rak. Cú sốc mới này mở ra cơ hội cho chàng trai hư hỏng Dino tán tỉnh Rak một cách thẳng thừng. Dino không sợ thể hiện tình cảm của mình.

Unknown2017-06-12 23:15:20

Bản Tình Ca Duy Nhất Của Tôi - My Only Love Song Việt Sub (2017)

xoay quanh một ngôi sao nhạc pop kiêu ngạo gong seung yeon thủ vai người tin rằng địa vị và tiền bạc có thể đưa con người tới bất cứ đâu một ngày nọ cô vô tình xuyên không về quá khứ và gặp gỡ on dal lee jong hyun một chàng trai yêu tiền và làm mọi thứ vì tiền tuy nhiên đây cũng là một người có trái tim lương thiện luôn sẵn lòng giúp đỡ những kẻ nghèo khóbản tình ca duy nhất của tôi,xem phim bản tình ca duy nhất của tôi,download bản tình ca duy nhất của tôi,xem online bản tình ca duy nhất của tôi hd,xem bản tình ca duy nhất của tôi nhanh,tai phim bản tình ca duy nhất của tôi,my only love song,xem phim my only love song,download my only love song,xem online my only love song hd,xem my only love song nhanh,tai phim my only love song,lee jong hyun,kong seung,yeon,lee jae jin