Bạn Gái Tình Đầu Đời Tôi - First Girl I Loved Việt Sub (2016)RSS Bạn Gái Tình Đầu Đời Tôi - First Girl I Loved Việt Sub (2016)
Bạn Gái Tình Đầu Đời Tôi - First Girl I Loved
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cô bạn Anne (Gelula) có đam mê nghệ thuật, phải lòng Sasha (Hildebrand) – một nữ ngôi sao bóng mềm . Nhưng khi Anne kể chuyện này cho cậu bạn thân là Clifton (Arias), anh ấy bắt đầu ghen tị và tìm mọi cách để ngăn cản chuyện tình đồng giới của Anne và Sasha.
Chị Em Nhà Brontë The Brontë Sisters.Diễn Viên: Isabelle Adjani,Marie,France Pisier

Chị Em Nhà Brontë The Brontë SistersViệt Sub Năm: 1979

Độc giả Việt Nam đã quen thuộc với các tác phẩm kinh điển viết vào thế kỷ 19 của chị em nhà Brontë như Đồi gió hú của Emily Brontë, Jane Eyre của Charlotte Brontë hay Người gia sư - Agnes Grey của Anne Brontë.

Chuyện Bẩy Năm Seven Something.Diễn Viên: Jira Maligool

Chuyện Bẩy Năm Seven SomethingViệt Sub Năm: 2012

Là một bộ phim tình cảm lãng mạn kể về 3 câu chuyện tình yêu ở 3 lứa tuổi 14, 21 và 42. Câu chuyện đầu tiên kể về chuyện tình của hai cô cậu tuổi teen bị thay đổi bởi ảnh hưởng của mạng xã hội . Câu chuyện thứ hai nói về tình yêu của cặp diễn viên đã nổi tiếng đã hết thời. Và phần cuối là câu chuyện về một phóng viên 42 tuổi trải qua nhiều mất mát trong cuộc sống của cô cho đến khi gặp chàng vận động viên trẻ tuổi, từ đó cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toàn.

Vòng Xoay Số Phận Kon Khone.Diễn Viên: Apinya Rungpitakamana,Nirut Sirichanya,Sorapong Chatree

Vòng Xoay Số Phận Kon KhoneThuyết Minh Năm: 2011

Chad, Tue và Raem là ba người bạn thân từ thuở nhỏ. Chad mồ côi, được thầy Yod nhận nuôi và dạy múa khon. Nhiều chuyện không may xảy ra khi hai thầy trò Yod và Chad đối đầu với thầy trò Sek và Khom. Bên cạnh đó, Chad và Tue đều yêu thầm Raem. Cuộc tình tay ba sẽ như thế nào? Bộ phim nói về nghệ thuật chân chính và tình cảm gia đình, bạn bè.

Unknown2017-03-13 00:24:17

Bạn Gái Tình Đầu Đời Tôi - First Girl I Loved Việt Sub (2016)

kể về cô bạn anne gelula có đam mê nghệ thuật phải lòng sasha hildebrand – một nữ ngôi sao bóng mềm nhưng khi anne kể chuyện này cho cậu bạn thân là clifton arias anh ấy bắt đầu ghen tị và tìm mọi cách để ngăn cản chuyện tình đồng giới của anne và sashabạn gái tình đầu đời tôi,xem phim bạn gái tình đầu đời tôi,download bạn gái tình đầu đời tôi,xem online bạn gái tình đầu đời tôi hd,xem bạn gái tình đầu đời tôi nhanh,tai phim bạn gái tình đầu đời tôi,first girl i loved,xem phim first girl i loved,download first girl i loved,xem online first girl i loved hd,xem first girl i loved nhanh,tai phim first girl i loved