Bạn Của Anh Hai - Brothers Friend Việt Sub (2018)RSS Bạn Của Anh Hai - Brothers Friend Việt Sub (2018)
Bạn Của Anh Hai - Brothers Friend
Diễn viên: Ryusei Yokohama, Matsukaze Risaki, Furukawa Tsuyoshi, No Karin
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình của Nanase Mai - một nữ sinh trung học nhút nhát với Nishino Sota - bạn thân của anh trai Mai. Bức tường giữa phòng Mai rất mỏng, nên khi ở phòng mình, Mai có thể nghe thấy tất cả những gì ở phòng của anh trai cô.
Phi Vụ Rắc Rối Meet Dave.Diễn Viên: Eddie Murphy,Elizabeth Banks,Gabrielle Union

Phi Vụ Rắc Rối Meet DaveViệt Sub Năm: 2008

Để thoát khỏi hành tinh đang bị hủy diệt của mình, một nhóm người tí hon bay tới Trái đất tìm nơi ẩn náu và tìm cơ hội cứu hành tinh quê hương. Phương tiện để bay đến Trái đất là con tàu vũ trụ mang hình dạng một người bình thường. Nhưng khi chưa tìm được phương kế để giải cứu hành tinh của mình thì họ lại vướng vào những rắc rối mới. Thuyền trưởng con tàu, Dave Ming Cheng phải lòng Gina Morrison, một phụ nữ Trái đất, người luôn gặp thất bại trong những mối tình trước đây.

Tuần Khủng Hoàng The Wonder Weeks.Diễn Viên: Eddie Murphy,Elizabeth Banks,Gabrielle Union

Tuần Khủng Hoàng The Wonder WeeksViệt Sub Năm: 2023

Trong bộ phim hài này, chúng ta gặp ba cặp đôi. Đầu tiên, chúng ta gặp Anne (Sallie Harmsen), một phụ nữ thành đạt và tập trung vào sự nghiệp, nhưng sau khi nghỉ sinh, cô nhận ra rằng cuộc sống thay đổi rất nhiều khi có một đứa trẻ.

Tình Yêu Cún Con Puppy Love.Diễn Viên: Eddie Murphy,Elizabeth Banks,Gabrielle Union

Tình Yêu Cún Con Puppy LoveViệt Sub Năm: 2023

Đôi trai gái này đều cùng nhận nuôi 1 cặp chó đực, cái. Hai người này quẹt phải trên ứng dụng hẹn hò, rồi hẹn gặp nhau tại công viên. Tưởng là hai con đã thiến, nhưng không ngờ tụi nó giao cấu, con cái có bầu, và thế là hai cặp đôi vốn thích nhau nhưng vì chó mà ghét nhau này đã phải dẫn chó gặp nhau mỗi ngày, kéo theo những chuyện khôi hài, và cuối cùng là yêu nhau.

Cô Vợ Bắt Đắc Dĩ Wonderful Nightmare: Miss Wife.Diễn Viên: Jeong,Hwa Eom,Seung,Heon Song,Sang,Ho Kim

Cô Vợ Bắt Đắc Dĩ Wonderful Nightmare: Miss WifeThuyết Minh Năm: 2015

Điều lôi cuốn bạn đến với Miss Wife trước tiên là hai cái tên Song Seung Heon và Uhm Jung Hwa. Họ đều là hai diễn viên nổi tiếng nhưng sẵn sàng rũ bỏ hình tượng mỹ nữ, mỹ nam để trở thành nhân vật hoàn toàn mới mẻ. Song Seung Heon hóa thân thành Sung Hwan, một người chồng ngốc, sống với cô vợ “đặc biệt”.

Unknown2020-07-26 18:21:01

Bạn Của Anh Hai - Brothers Friend Việt Sub (2018)

câu chuyện tình của nanase mai một nữ sinh trung học nhút nhát với nishino sota bạn thân của anh trai mai bức tường giữa phòng mai rất mỏng nên khi ở phòng mình mai có thể nghe thấy tất cả những gì ở phòng của anh trai côbạn của anh hai,xem phim bạn của anh hai,download bạn của anh hai,xem online bạn của anh hai hd,xem bạn của anh hai nhanh,tai phim bạn của anh hai,brothers friend,xem phim brothers friend,download brothers friend,xem online brothers friend hd,xem brothers friend nhanh,tai phim brothers friend,ryusei yokohama,matsukaze risaki,furukawa tsuyoshi,no karin