Bản Báo Cáo Mật - The Report Việt Sub (2019)RSS Bản Báo Cáo Mật - The Report Việt Sub (2019)
Bản Báo Cáo Mật - The Report
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về nhân viên của Thượng viện lý tưởng Daniel J. Jones, được ông chủ của mình giao nhiệm vụ chỉ đạo một cuộc điều tra về Chương trình giam giữ và thẩm vấn sau ngày 9/11 của CIA, khám phá những bí mật gây sốc.
Hành Tinh Hỗn Loạn Chaos Walking

Hành Tinh Hỗn Loạn Chaos WalkingViệt Sub Năm: 2021

chuyện về Todd Hewwitt (Tom Holland) tình cờ phát hiện ra Viola (Daisy Ridley)- một cô gái sống sót sau khi phi thuyền của cô gặp nạn và rơi xuống hành tinh của cậu. Hành tinh này không hề có bóng dáng phụ nữ, còn đàn ông thì bị ảnh hưởng bởi Nhiễu

Võ Sĩ Khét Tiếng Conor Mcgregor: Notorious

Võ Sĩ Khét Tiếng Conor Mcgregor: NotoriousViệt Sub Năm: 2017

ngôi sao huyền thoại trong lịch sử Võ Thuật Tự Do và là một trong những võ sĩ tượng đài trên hành tinh này. Được quay trong suốt 4 năm, Conor McGregor: Notorious là những thước phim độc quyền về Conor - võ sĩ MMA người Ireland, từ khoảng thời gian khó khăn trong cuộc sống lẫn sự nghiệp đến những cột mốc vinh quang trên võ đài.

Lạc Vào Xứ Oz Vĩ Đại Và Quyền Năng Oz The Great And Powerful.Diễn Viên: James Franco,Michelle Williams,Rachel Weisz

Lạc Vào Xứ Oz Vĩ Đại Và Quyền Năng Oz The Great And PowerfulViệt Sub Năm: 2013

Oz: The Great and Powerful là phiên bản mới của bộ phim ra đời năm 1939 - "Phù thủy xứ Oz" do đạo diễn Victor Fleming thực hiện. Trong bản năm 1939, hình ảnh cô bé mồ côi Dorothy Gale gắn liền với đôi hài ruby đỏ - vật hộ mệnh giúp cô vượt qua sự săn đuổi của mụ phù thủy độc ác. Đôi hài được đính 260.000 pha lê Swarovski đã trở thành một trong những kỷ vật nổi tiếng của phim.

Unknown2020-01-05 18:15:36

Bản Báo Cáo Mật - The Report Việt Sub (2019)

kể về nhân viên của thượng viện lý tưởng daniel j jones được ông chủ của mình giao nhiệm vụ chỉ đạo một cuộc điều tra về chương trình giam giữ và thẩm vấn sau ngày 911 của cia khám phá những bí mật gây sốcbản báo cáo mật,xem phim bản báo cáo mật,download bản báo cáo mật,xem online bản báo cáo mật hd,xem bản báo cáo mật nhanh,tai phim bản báo cáo mật,the report,xem phim the report,download the report,xem online the report hd,xem the report nhanh,tai phim the report