Bài Hát Về Giấc Mơ Của Pikotaro - Pikotarou No Lullaby Lullaby Việt Sub (2017)RSS Bài Hát Về Giấc Mơ Của Pikotaro - Pikotarou No Lullaby Lullaby Việt Sub (2017)
Bài Hát Về Giấc Mơ Của Pikotaro - Pikotarou No Lullaby Lullaby
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (1/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Piko-tarou sẽ ứng tác một cách ngẫu hứng câu chuyện của mỗi tập phim ba phút bằng cách sử dụng một minh hoạ bởi đạo diễn anime Takashi Taniguchi. Piko sẽ kể cho mỗi câu chuyện theo câu chuyện cổ tích với phong cách kể của mình
6 Chàng Trai Và 1 Cô Gái Ouran High School Host Club

6 Chàng Trai Và 1 Cô Gái Ouran High School Host ClubViệt Sub Năm: 2006 (Tập 1/26)

Haruhi là một học sinh nghèo, nhận được học bổng vào ngôi trường Ouran giàu có và xa hoa. Tại đây, cô vô tình gặp 6 anh tràng đẹp trai làm việc trong một Host Club. Do lỡ làm vỡ chiếc bình cổ trị giá 8 triệu yên nên cô phải làm việc cho Host Club để kiếm tiền trả nợ. Ai cũng tưởng Haruhi là con trai nhưng chỉ có 6 thành viên Host Club biết cô là con gái. Kể từ đây, mọi chuyện rắc rối bắt đầu.

Astarotte No Omocha Lotte No Omocha!

Astarotte No Omocha Lotte No Omocha!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12+ova/12)

Vào một ngày tại thế giới loài người - Midgar, Touhara Naoya được một người thầy bói (tự nhận thôi ) nói rằng có thể giúp cho Naoya tìm được một công việc "cực kỳ hoàn hảo và phù hợp"... Sau đó Naoya đã bị rơi vào một thế giới ma thuật - Alfheimr và được đưa đến vương quốc Ygvarland.

Unknown2017-10-06 20:26:03

Bài Hát Về Giấc Mơ Của Pikotaro - Pikotarou No Lullaby Lullaby Việt Sub (2017)

piko tarou sẽ ứng tác một cách ngẫu hứng câu chuyện của mỗi tập phim ba phút bằng cách sử dụng một minh hoạ bởi đạo diễn anime takashi taniguchi piko sẽ kể cho mỗi câu chuyện theo câu chuyện cổ tích với phong cách kể của mìnhbài hát về giấc mơ của pikotaro,xem phim bài hát về giấc mơ của pikotaro,download bài hát về giấc mơ của pikotaro,xem online bài hát về giấc mơ của pikotaro hd,xem bài hát về giấc mơ của pikotaro nhanh,tai phim bài hát về giấc mơ của pikotaro,pikotarou no lullaby lullaby,xem phim pikotarou no lullaby lullaby,download pikotarou no lullaby lullaby,xem online pikotarou no lullaby lullaby hd,xem pikotarou no lullaby lullaby nhanh,tai phim pikotarou no lullaby lullaby