Ba Chàng Ngốc - 3 Idiots Thuyết Minh (2009)RSS Ba Chàng Ngốc - 3 Idiots Thuyết Minh (2009)
Ba Chàng Ngốc - 3 Idiots
Diễn viên: Aamir Khan, Kareena Kapoor, Madhavan
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một phim điện ảnh chuyển thể từ tác phẩm hư cấu nổi tiếng “Five Point Someone” của tác giả Chetan Bhagat
Lương Duyên Tiền Định Already Tomorrow In Hong Kong

Lương Duyên Tiền Định Already Tomorrow In Hong KongViệt Sub Năm: 2016

Một cô gái người Mỹ gốc Hoa xinh đẹp đến Hồng Kông lần đầu tiên và vô tình gặp một chàng trai Mỹ xa xứ, nhưng dường như họ gặp nhau vào thời điểm không mấy thuận lợi. Họ đi dạo và có cuộc trò chuyện lãng mạn trong thành phố hoa lệ ở Hồng Kông.

Ông Hoàng Xin Lỗi Apology King

Ông Hoàng Xin Lỗi Apology KingViệt Sub Năm: 2013

Kể về trung tâm xin lỗi “thuê” ở Tokyo của anh chàng Ryoro Kurojima (Sadao Abe), công việc của anh là dạy mọi người cách xin lỗi và làm thế nào để được người khác tha thứ. Ryoro Kurojima giải quyết vấn đề bằng cách sử dụng các kỹ thuật xin lỗi (Dogeza) của mình trong bất cứ trường hợp gì đi nữa, từ đơn giản nhất rồi đến cả những việc lớn như đi xin lỗi cho cả quốc gia.

Ban Nhạc Đám Ma The Farewell Girls.Diễn Viên: Hiệp Vũ Hàm,Duẫn Phỉ,Dương Tiểu Lan

Ban Nhạc Đám Ma The Farewell GirlsThuyết Minh Năm: 2017

Ba cô gái trẻ mang trong mình nhiệt huyết với âm nhạc, không ngừng tìm kiếm cơ hội để được ra mắt nhưng vẫn chưa gặp may mắn. Trong lúc chán nản ba cô gặp một công ty để mắt và mời đi hát. Trớ trêu thay, họ hoàn toàn không biết mình phải hát ở các đám ma. Liệu có chấp nhận công việc vừa nghe đã thấy xui xẻo hay.

Nền Giáo Dục Tồi Tệ Bad Education.Diễn Viên: Hiệp Vũ Hàm,Duẫn Phỉ,Dương Tiểu Lan

Nền Giáo Dục Tồi Tệ Bad EducationThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện có thật về vụ biển thủ công quỹ chấn động nước Mỹ đầu thập niên 2000, tại trường trung học Roslyn (New York). Nhân vật chính là giám đốc trường, tên Frank Tassone (Hugh Jackman đóng) - một công chức được đánh giá mẫn cán, hết lòng vì mục tiêu đưa Roslyn thành trường trung học số một nước Mỹ.

Unknown2020-04-15 15:30:52

Ba Chàng Ngốc - 3 Idiots Thuyết Minh (2009)

một phim điện ảnh chuyển thể từ tác phẩm hư cấu nổi tiếng “five point someone” của tác giả chetan bhagatba chàng ngốc,xem phim ba chàng ngốc,download ba chàng ngốc,xem online ba chàng ngốc hd,xem ba chàng ngốc nhanh,tai phim ba chàng ngốc,3 idiots,xem phim 3 idiots,download 3 idiots,xem online 3 idiots hd,xem 3 idiots nhanh,tai phim 3 idiots,aamir khan,kareena kapoor,madhavan