Ẩn Thân - Leave No Trace Việt Sub (2018)RSS Ẩn Thân - Leave No Trace Việt Sub (2018)
Ẩn Thân - Leave No Trace
Diễn viên: Ben Foster, Thomasin Mckenzie
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hai cha con sống ẩn dật trong rừng, tránh xa phần còn lại của thế giới. Một sai lầm khiến họ bị chính quyền phát hiện, buộc phải chạy trốn và tìm nơi ở mới.
Cuộc Giải Cứu Thần Kỳ Mary Poppins.Diễn Viên: Julie Andrews,Dick Van Dyke,David Tomlinson

Cuộc Giải Cứu Thần Kỳ Mary PoppinsViệt Sub Năm: 1964

một cô xinh đẹp tính tình đôi lúc hơi bướng bỉnh, cáu kỉnh, có rất nhiều phép màu. Một hôm cô được cơn gió thổi đến trước cửa nhà Số Mười Bảy, hẻm Cây Anh Đào, và trở thành bảo mẫu của bốn đứa trẻ đáng yêu. Nhờ Mary Poppins, bọn trẻ có được những trải nghiệm kỳ thú mà có lẽ không đứa trẻ nào khác trên đời có được

Hôn Nhân Đồng Tính Jenny’S Wedding.Diễn Viên: Katherine Heigl,Tom Wilkinson,Linda Emond

Hôn Nhân Đồng Tính Jenny’S WeddingViệt Sub Năm: 2015

Một người phụ nữ cuối cùng đã quyết định đi đến hôn nhân, nhưng sự lựa chọn của cô khiến gia đình mình đi từ vui mừng háo hức cho đến hụt hẫng, hoang mang, lý do là vì người mà cô chọn làm bạn đời của mình là một cô gái.

Ván Bài Sinh Tử Gutshot Straight.Diễn Viên: George Eads,Annalynne Mccord,Stephen Lang

Ván Bài Sinh Tử Gutshot StraightViệt Sub Năm: 2014

Jack Daniel là tay chơi poker chuyên nghiệp ở với thế giới ngầm nhưng bị thua dưới tay Duffy, một con bạc bí ẩn. Để bảo vệ mình, Jack phải đánh lừa Duffy và thoát khỏi âm mưu của người anh trai xảo quyệt Lewis và cô vợ May muốn giết anh. Anh đành nhờ sự trợ giúp của chủ nợ Paulie Trunks, vì hắn không đành lòng để con nợ của mình bị chết.

Câu Chuyện Về Holocaust Kapò.Diễn Viên: Susan Strasberg,Laurent Terzieff,Emmanuelle Riva,Didi Perego

Câu Chuyện Về Holocaust KapòViệt Sub Năm: 1960

Kapo - Kapò là một tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Gillo Pontecorvo do Ý và Pháp hợp tác sản xuất, được quay ở Nam Tư năm 1960, nội dung miêu tả về Holocaust (thuật ngữ trong sử học dùng để chỉ cuộc tàn sát diệt chủng của Đức Quốc xã). Một tác phẩm để đời của đạo diễn người Ý theo chủ nghĩa tân hiện thực này.

Unknown2020-07-02 09:17:03

Ẩn Thân - Leave No Trace Việt Sub (2018)

kể về hai cha con sống ẩn dật trong rừng tránh xa phần còn lại của thế giới một sai lầm khiến họ bị chính quyền phát hiện buộc phải chạy trốn và tìm nơi ở mớiẩn thân,xem phim ẩn thân,download ẩn thân,xem online ẩn thân hd,xem ẩn thân nhanh,tai phim ẩn thân,leave no trace,xem phim leave no trace,download leave no trace,xem online leave no trace hd,xem leave no trace nhanh,tai phim leave no trace,ben foster,thomasin mckenzie