Amagi Brilliant Park - Magi Công Viên Rực Rỡ Việt Sub (2014)RSS Amagi Brilliant Park - Magi Công Viên Rực Rỡ Việt Sub (2014)
Amagi Brilliant Park - Magi Công Viên Rực Rỡ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13+ova/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Seiya bị một cô gái xinh đẹp "bắt cóc" và buộc anh làm quản lý cho Amagi Brilliant Park - một công viên giải trí đang trong tình trạng xuống cấp thê thảm đến mức có nguy cơ sắp đóng cửa. Sau khi tiếp xúc với quản lý công viên, Seiya phát hiện Amagi Brilliant Park thực chất là ngôi nhà của các giống loài thần tiên!
Buddy Daddies P.a. Works

Buddy Daddies P.a. WorksViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/13)

Mục tiêu họ theo đuổi không bao giờ biến mất nhưng bằng cách nào đó, nhóm sát thủ này thấy mình đang chăm sóc một bé gái năm tuổi. Và thế là cuộc sống gia đình của một nhóm sát thủ máu lạnh và một cô gái nhỏ ngây thơ và trong sáng bắt đầu.

Con Đường Đến Trường Của Chio Chios School Road: Chio-Chan No Tsuugakuro

Con Đường Đến Trường Của Chio Chios School Road: Chio-Chan No TsuugakuroViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Theo chân cô nàng học sinh Chio Miyamo và chặng đuòng đi học hằng ngày của cô. Đối với người bình thường thì con đường đến trường cũng không mấy khó khăn, nhưng đối với Chio thì mỗi ngày đến trường là một chuyến phiêu lưu kì lạ, đi đến đâu là gặp rắc rối đến đó, như là sửa đường, gặp gangster, mắc toilet... gian nan lắm.

Hoozuki No Reitetsu Cool Headed Hoozuki

Hoozuki No Reitetsu Cool Headed HoozukiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về âm giới. Do bùng nổ dân số loài người sau chiến tranh và sự tăng vọt của những linh hồn quỷ dữ, âm giới trở nên quá tải với đầy người chết và phải đối mặt với vấn đề trầm trọng chưa từng có là… thiếu hụt nhân lực. Mang cương vị là Diêm vương vĩ đại, Enma đã cố gắng giải quyết vấn đề này, nhưng sự thật thì… tên phụ tá được việc của ông mới là kẻ đứng sau xử lý tất cả vấn đề. Tên anh ta là Hozuki, phụ tá chính của Diêm vương vĩ đại Enma. Đây là câu chuyện kể về cuộc sống bận rộn

Kimi Ni Todoke Ss2 Reaching You 2Nd Season

Kimi Ni Todoke Ss2 Reaching You 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Kì nghỉ xuân đã trôi qua. Và học kỳ mới bắt đầu. Sawako cùng những người bạn của mình lại tiếp tục cắp sách đến trường. Những câu chuyện mới lại đến, hài hước, dí dỏm mà cũng thật cảm động. Tiếp bước thành công của SS1, Kimi ni Todoke vẫn khắc họa thành công một Kuronuma Kawako hiền lành, kĩ tính, nhưng cũng rất khác người. Quả thực không dễ dàng đoán trước được phản ứng của cô với những sự việc hết sức bình thường chốn học đường. Cứ thế, dù bối cảnh phim không có gì đặc biệt những vẫn thu hút

Senyuu Ss2 戦勇 2

Senyuu Ss2 戦勇 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 11/13)

Senyuu 2 was the sequel of Senyuu, which was a very unique short which is mostly focused on mocking other shounens and the general fantasy setting as a whole. The season 2 somewhat deviated from the 1st as it tried to focus a bit more on story and as a matter of fact that sacrificed some of the wacky humor that the show had in the first season.

Unknown2019-07-12 09:01:31

Amagi Brilliant Park - Magi Công Viên Rực Rỡ Việt Sub (2014)

seiya bị một cô gái xinh đẹp bắt cóc và buộc anh làm quản lý cho amagi brilliant park một công viên giải trí đang trong tình trạng xuống cấp thê thảm đến mức có nguy cơ sắp đóng cửa sau khi tiếp xúc với quản lý công viên seiya phát hiện amagi brilliant park thực chất là ngôi nhà của các giống loài thần tiênamagi brilliant park,xem phim amagi brilliant park,download amagi brilliant park,xem online amagi brilliant park hd,xem amagi brilliant park nhanh,tai phim amagi brilliant park,magi công viên rực rỡ,xem phim magi công viên rực rỡ,download magi công viên rực rỡ,xem online magi công viên rực rỡ hd,xem magi công viên rực rỡ nhanh,tai phim magi công viên rực rỡ