Aikatsu On Parade! (Ona) - Dream Story Việt Sub (2020)RSS Aikatsu On Parade! (Ona) - Dream Story Việt Sub (2020)
Aikatsu On Parade! (Ona) - Dream Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (2/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dream School Grand Prix để quyết định ngôi trường thần tượng số 1 trong số năm trường đại diện cho thế giới Aikatsu sẽ được tổ chức! Trong cuộc thi này, nơi các thần tượng hàng đầu đại diện cho mỗi trường thi đấu trên sân khấu, thần tượng mới Noel Otoshiro của Dream Academy được chọn là một trong số họ?!
Bokutachi Wa Benkyou Ga Dekinai We Never Learn: Bokuben, We Cant Study

Bokutachi Wa Benkyou Ga Dekinai We Never Learn: Bokuben, We Cant StudyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về anh chàng Yuiga Nariyuki con nhà nghèo, vượt khó, học giỏi. Để đạt được học bổng toàn phần trong trường cao trung của mình, cậu được giao một nhiệm vụ "nho nhỏ", đó là làm gia sư cho hai cô gái thiên tài: Furuhashi Fumino - thần đồng văn học và Ogata Rizu - thần đồng khoa học, để họ có thể đậu vào trường đại học mơ ước của mình.

Ano Hi Mita Hana No Namae O Bokutachi Wa Mada Shiranai

Ano Hi Mita Hana No Namae O Bokutachi Wa Mada ShiranaiViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

Câu chuyện kể về 6 người bạn thân thuở nhỏ, nhưng khi lên trung học thì họ ko còn chơi với nhau nữa. Trong số họ có 1 cô gái là Memma - người duy nhất trong nhóm ko thay đổi gì theo thời gian, cô nhờ cậu bạn Jitan giúp mình thực hiện 1 điều ước. Và nếu muốn làm được điều này, cậu phải hợp lại đầy đủ những người bạn cũ kia .

Tamayura More Aggressive Futatose Nanode

Tamayura More Aggressive Futatose NanodeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Kể về một nhóm các cô gái mê chụp ảnh. Kể về chuyện đời thường xoay quanh bé Sawatari Fuu, ở season này bé lên năm hai và hổ báo hơn xưa, vâng, lập ra CLB nhiếp ảnh nhằm tuyển harem chính là ý đồ của ẻm và cũng là hy vọng của thằng viết nội dung.

Unknown2020-07-01 09:17:01

Aikatsu On Parade! (Ona) - Dream Story Việt Sub (2020)

dream school grand prix để quyết định ngôi trường thần tượng số 1 trong số năm trường đại diện cho thế giới aikatsu sẽ được tổ chức trong cuộc thi này nơi các thần tượng hàng đầu đại diện cho mỗi trường thi đấu trên sân khấu thần tượng mới noel otoshiro của dream academy được chọn là một trong số họaikatsu on parade ona,xem phim aikatsu on parade ona,download aikatsu on parade ona,xem online aikatsu on parade ona hd,xem aikatsu on parade ona nhanh,tai phim aikatsu on parade ona,dream story,xem phim dream story,download dream story,xem online dream story hd,xem dream story nhanh,tai phim dream story