Ác Quỷ Lộng Hành: Trở Về Thủ Địa - Beowulf: Return To The Shieldlands Việt Sub (2016)RSS Ác Quỷ Lộng Hành: Trở Về Thủ Địa - Beowulf: Return To The Shieldlands Việt Sub (2016)
Ác Quỷ Lộng Hành: Trở Về Thủ Địa - Beowulf: Return To The Shieldlands
Diễn viên: Kieran Bew, Lolita Chakrabarti, Gísli Örn Garðarsson, Joanne Whalley
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (5/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh là vùng Scandinavia cổ đại. Beowulf, một người anh hùng của Geats, đã trở lại để giúp Hrothgar, vua Đan Mạch để trừng trị một con quái ác mang tên Grendel.
Siêu Đặc Vụ Phần 1 Macgyver Season 1

Siêu Đặc Vụ Phần 1 Macgyver Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 21/21)

Anh chàng MacGyver là điệp viên ngầm của chính phủ. Không như những điệp viên thường thấy, thay vì được cung cấp đầy đủ các thiết bị hiện đại, MacGyver phải tự thân vận động, bằng cách áp dụng kiến thức của bản thân về khoa học, vật lý... và tận dụng mọi thứ sẵn có, từ bản lề cửa, kẹp giấy cho tới mâm bưng đồ, giấy bạc... để thực hiện nhiệm vụ..

Phản Đòn Phần 7 Strike Back Season 7.Diễn Viên: Philip Winchester,Sullivan Stapleton,Michelle Lukes

Phản Đòn Phần 7 Strike Back Season 7Thuyết Minh Năm: 2018 (Tập 10/10)

giám sát hoạt động ngày càng xấu đi, Stonebridge và Scott buộc phải rà soát lại ký ức từ kỳ nghỉ của mình để truy tìm Liam, kẻ đã giết Leo Kamali. Liệu phim sẽ diễn biến thế nào mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Trả Đũa 7 và cùng trải nghiệm những tính năng vượt trội của phim hd mới nhất hiện nay.

Chân Tướng Trầm Mặc Light On Series: The Long Night.Diễn Viên: Philip Winchester,Sullivan Stapleton,Michelle Lukes

Chân Tướng Trầm Mặc Light On Series: The Long NightViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Phim phá án 12 tập “Chân Tướng Thầm Lặng” chuyển thể từ tiểu thuyết “Đêm Trường Tăm Tối” của Tử Kim Trần sắp lên sóng iQiyi. Phim do Liêu Phàm, Bạch Vũ, Đàm Trác, Ninh Lý, Hoàng Nghiêu, Lục Tư Vũ đóng chính, kể về kiểm sát viên Giang Dương trải qua nhiều năm trời đi tìm chân tướng của vụ án.

Risou No Musuko Đứa Con Hoàn Hảo: Nam Sinh Siêu Quậy.Diễn Viên: Philip Winchester,Sullivan Stapleton,Michelle Lukes

Risou No Musuko Đứa Con Hoàn Hảo: Nam Sinh Siêu QuậyViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Suzuki Umi (Suzuki Kyoka), 1 người đơn thương độc mã, làm lụng vất vả nuôi lớn cậu con trai Daichi (Yamada Ryosuke). Daichi là học sinh trung học và là một đứa con cưng được nuôi dạy để trở thành một cậu trai ngoan ngoãn, hoàn hảo. Cậu yêu thương mẹ mình và luôn cố gắng học hành giỏi giang để làm mẹ mình hài lòng, trong khi cậu thẳng thừng tống khứ những người đàn ông lảng vảng bên bà. Rồi một ngày, Umi bắt đầu làm 1 công việc bán thời gian mới. Thế nhưng đó lại là ở một quán cà phê của một

Unknown2016-03-04 11:12:11

Ác Quỷ Lộng Hành: Trở Về Thủ Địa - Beowulf: Return To The Shieldlands Việt Sub (2016)

bối cảnh là vùng scandinavia cổ đại beowulf một người anh hùng của geats đã trở lại để giúp hrothgar vua đan mạch để trừng trị một con quái ác mang tên grendelác quỷ lộng hành,trở về thủ địa,xem phim ác quỷ lộng hành,trở về thủ địa,download ác quỷ lộng hành,trở về thủ địa,xem online ác quỷ lộng hành,trở về thủ địa hd,xem ác quỷ lộng hành,trở về thủ địa nhanh,tai phim ác quỷ lộng hành,trở về thủ địa,beowulf,return to the shieldlands,xem phim beowulf,return to the shieldlands,download beowulf,return to the shieldlands,xem online beowulf,return to the shieldlands hd,xem beowulf,return to the shieldlands nhanh,tai phim beowulf,return to the shieldlands,kieran bew,lolita chakrabarti,gísli örn garðarsson,joanne whalley