Abnormal Physiology Seminar - Hentai Seiri Seminar, Hen Zemi (Tv) + Ova Việt Sub (2011)RSS Abnormal Physiology Seminar - Hentai Seiri Seminar, Hen Zemi (Tv) + Ova Việt Sub (2011)
Abnormal Physiology Seminar - Hentai Seiri Seminar, Hen Zemi (Tv) + Ova
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (13+2ova/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Như cái tên phim thì nội dung xoau quanh hoạt động của các thành viên trong câu lạc bộ nghiên cứu sự bất thường của sinh lý. Dĩ nhiên điều kiện đầu vào của câu lạc bộ là người ko bình thường về sinh lý, mỗi thành viên bựa theo 1 phong cách riêng.
Hashiri Tsuzukete Yokattatte. Im Glad I Could Keep Running

Hashiri Tsuzukete Yokattatte. Im Glad I Could Keep RunningViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/4)

Trong một lần đi sự kiện anime với bạn mình, Minato đã vô cùng ấn tượng với màn biểu diễn của một seiyuu. Sau đó, cậu quyết định ghi danh vào Học viện Hoạt họa Suidoubashi. Tại nơi này, cậu chàng đã gặp gỡ Chikako, người từng sống trong căn hộ mà cậu vừa chuyển tới, sau đó để lại lời nhắn trong một tệp USB.

Yama No Susume Encouragement Of Climb

Yama No Susume Encouragement Of ClimbViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về Aoi, cô bé bị chứng sợ độ cao, thích các hoạt động trong nhà. Nhưng Hinata, bạn kia xưa của cô, rủ cô chinh phục lại ngọn núi mà hai đứa đã cùng ngắm bình minh. Cả hai cùng nhau chinh phục ngọn núi, chinh phục nỗi sợ và gặp được những người bạn mới. Liệu tất cả có được ngắm lại bình minh?

Yesterday Wo Utatte Sing Yesterday For Me

Yesterday Wo Utatte Sing Yesterday For MeViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Sau khi học xong đại học, Uozumi Rikuo, một chàng trai thiếu tham vọng, nhận việc làm ở một cửa hàng tiện dụng. Nhiều ngày tẻ nhạt trôi qua cho đến khi cậu gặp lại một người bạn học và cũng là bạn gái cũ, nhưng điều đáng lưu ý thực sự là sự xuất hiện của Nonaka Haru, một cô gái khác thường, cùng với con quạ cưng của cô..

Unknown2015-11-18 22:17:42

Abnormal Physiology Seminar - Hentai Seiri Seminar, Hen Zemi (Tv) + Ova Việt Sub (2011)

như cái tên phim thì nội dung xoau quanh hoạt động của các thành viên trong câu lạc bộ nghiên cứu sự bất thường của sinh lý dĩ nhiên điều kiện đầu vào của câu lạc bộ là người ko bình thường về sinh lý mỗi thành viên bựa theo 1 phong cách riêngabnormal physiology seminar,xem phim abnormal physiology seminar,download abnormal physiology seminar,xem online abnormal physiology seminar hd,xem abnormal physiology seminar nhanh,tai phim abnormal physiology seminar,hentai seiri seminar,hen zemi tv,ova,xem phim hentai seiri seminar,hen zemi tv,ova,download hentai seiri seminar,hen zemi tv,ova,xem online hentai seiri seminar,hen zemi tv,ova hd,xem hentai seiri seminar,hen zemi tv,ova nhanh,tai phim hentai seiri seminar,hen zemi tv,ova