10 Năm Của Chúng Ta - Our Ten Year: Days Of Our Own Việt Sub (2015)RSS 10 Năm Của Chúng Ta - Our Ten Year: Days Of Our Own Việt Sub (2015)
10 Năm Của Chúng Ta - Our Ten Year: Days Of Our Own
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tình yêu thuở thanh xuân ở trường đại học, kể về câu chuyện của cuộc sống trong những năm tháng đẹp nhất, "tomboy" Trương Tĩnh Y, "chàng trai tài năng" Quách Vũ Thần, "dương cầm thần nữ" Trần Y Nặc, "chàng trai của sự nghiệp" Đỗ Hạo, "ngôi sao may mắn" Lương Tiểu Nghệ, "chàng trai ngây thơ" Trắc Phong. Liên tục xảy ra tranh cháp giữa tình yêu và tình bạn, cùng với những cố gắng cho ước mơ của bản thân.
Kim Lăng Thập Tam Hoa The Flowers Of War.Diễn Viên: Christian Bale,Ni Ni,Xinyi Zhang

Kim Lăng Thập Tam Hoa The Flowers Of WarThuyết Minh Năm: 2011

dựa trên sự kiện cuộc "Đại thảm sát ở Nam Kinh" năm 1973 khi quân Nhật chiếm đóng Trung Quốc. Câu chuyện về 13 cô kỹ nữ ở bên sông Tần Hoài, 6 chàng binh sỹ thoát ra khỏi đống tử thi, những khuê nữ con nhà quyền quý và một vài vị linh mục, những người còn sót lại sau cuộc chiến thảm khốc

Từ Khi Em Đến Then Came You.Diễn Viên: Christian Bale,Ni Ni,Xinyi Zhang

Từ Khi Em Đến Then Came YouThuyết Minh Năm: 2019

kể về Skye (Maisie Williams), một cô bé tinh quái mắc bệnh nan y, kết bạn với Calvin (Asa Butterfield), một cậu trai 19 tuổi bị bệnh về thần kinh. Calvin giúp Skye thực hiện bản danh sách những việc phải làm trước khi chết khá lập dị của mình.

Câu Chuyện Đồ Chơi Underdogs.Diễn Viên: Db Sweeney,William Mapother,Richard Portnow

Câu Chuyện Đồ Chơi UnderdogsViệt Sub Năm: 2013

Thiết lập ở vùng nông thôn bang Ohio, nơi sinh của bóng đá, thua là câu chuyện của một đội bóng đá trường trung học thị trấn nhỏ mệnh để chơi của họ đối thủ qua thị trấn, một cường quốc lâu năm, trong khi đứng lên cho toàn bộ cộng đồng. Bobby Burkett là quarterback đầy hứa hẹn cho các Hiệp sĩ, nhưng trường Phòng Bốn của ông đã không bao giờ xuất hiện trước playoff cho đến khi đến HLV Vince DeAntonio của. HLV mới cộc cằn của họ tuyển dụng một bộ tiếp nhận tài năng nhưng không an toàn và mang lại

Đám Tang Mèo The Cat Funeral.Diễn Viên: Park Se Young,Kang In,Jung Gyu Woon

Đám Tang Mèo The Cat FuneralThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về nhạc sĩ Dong-hoon và họa sĩ tranh biếm họa Jae-hee. Họ đã chia tay cách đây một năm. Hai người gặp lại sau cái chết của con mèo mà họ từng cùng nuôi nấng, câu chuyện bắt đầu trên chuyến đi đêm để tổ chức một tang lễ nhỏ cho thú cưng của họ.

Trò Chơi Đoạt Mạng Nerve.Diễn Viên: Emma Roberts,Dave Franco,Emily Meade

Trò Chơi Đoạt Mạng NerveViệt Sub Năm: 2016

Vee, một nữ sinh trung học dưới sự thách thức của bạn bè đã tham gia vào "Chơi Liều" - một trò chơi trực tuyến nổi tiếng. Sau đó, cô gặp gỡ Ian, cả 2 cùng hợp tác để vượt qua các yêu cầu và giành phần thưởng là tiền mặt cùng với sự nổi tiếng trên thế giới ảo.

Unknown2017-01-01 07:54:25

10 Năm Của Chúng Ta - Our Ten Year: Days Of Our Own Việt Sub (2015)

tình yêu thuở thanh xuân ở trường đại học kể về câu chuyện của cuộc sống trong những năm tháng đẹp nhất tomboy trương tĩnh y chàng trai tài năng quách vũ thần dương cầm thần nữ trần y nặc chàng trai của sự nghiệp đỗ hạo ngôi sao may mắn lương tiểu nghệ chàng trai ngây thơ trắc phong liên tục xảy ra tranh cháp giữa tình yêu và tình bạn cùng với những cố gắng cho ước mơ của bản thân10 năm của chúng ta,xem phim 10 năm của chúng ta,download 10 năm của chúng ta,xem online 10 năm của chúng ta hd,xem 10 năm của chúng ta nhanh,tai phim 10 năm của chúng ta,our ten year,days of our own,xem phim our ten year,days of our own,download our ten year,days of our own,xem online our ten year,days of our own hd,xem our ten year,days of our own nhanh,tai phim our ten year,days of our own